หนุ่มเป็นงง ถูกไล่ยิง 6 นัดรถชนเสาไฟพังยับ สุดท้ายต้องยกมือไหว้ขอชีวิต

20 มี.ค. 67

หนุ่มเป็นงง เจอรถวิ่งสวนมาขับไล่ยิง 6 นัด รถเสียหลักชนเสาไฟฟ้า คนร้ายยังเอาปืนจ่อหัว ต้องยกมือไหว้ขอชีวิต ก่อนที่คนร้ายขับหลบหนีไป

 

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 20 มีนาคม ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุคนขับรถไล่ยิงกัน บนถนนพื้นที่หมู่ 5 ต.หนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าตำรวจชุดสืบสวนและกู้ภัยไตรคุณธรรม

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะสีเทา ทะเบียน ยฉ 2843 ชลบุรี สภาพยางหลังซ้ายแตก มีรูกระสุนปืนยิงเข้าที่กระจกหลัง ทะลุกระจกหน้า 1 นัด ด้านหน้ารถพังยับชนเสาไฟฟ้าได้รับเสียหาย

ห่างไปประมาณ 50 เมตร พบปลอกกระสุนขนาด 9 มม.ตกอยู่ ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และพบนายจิรายุทธ อายุ 30 ปี คนขับรถและผู้เสียหายได้ให้การกับตำรวจ โดยชี้ให้ดูว่ากระสุนปืนทะลุกระจกหน้ารถเฉี่ยวหัวไหล่ไป โดยผู้เสียหายทำงานเป็นช่างเชื่อมมากัน 4 คนได้เปิดเผยว่า รถที่มายิงเป็นกระบะออนิว ดีแม็กซ์ ไม่ทราบทะเบียน แต่จำหน้าได้ เพราะไม่ได้ใส่แมสก์ปิดใบหน้า

นายจิรายุทธ เปิดเผยอีกว่าตนขับรถมากัน 4 คน มีลูกสาวมาด้วย กำลังจะไปส่งคนงาน มาถึงที่เกิดเหตุ มีรถสวนมาแล้วยิงรถตนประมาณ 5-6 นัด รถตนเสียหลักไปชนเสาไฟฟ้า จากนั้นรถคนร้ายมาจอด แล้วคนที่นั่งข้างหลังลงมาชักปืนมาจ่อตน ตนเลยยกมือแล้วบอกว่าผมไม่เกี่ยวนะพี่ ในรถมีเด็ก จากนั้นคนร้ายบอกให้ตนขยับรถ แต่ตนบอกว่ารถขยับไม่ได้ จากนั้นคนร้ายขึ้นรถแล้วขับรถหนีไป

แตหลังจากตำรวจเค้นสอบอยูนาน ผู้เสียหายก็ยอมเปิดปากว่ารู้จักกับกลุ่มผู้ก่อเหตุ โดยตนเองนั้นได้เปิดบัญชีม้าให้แก๊งผู้ก่อเหตุ พอมีเงินเข้าตนเองจึงไปปิดบัญชี คาดเป็นชนวนเหตุที่มาไล่ยิงตนดังกล่าว.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส