ระทึก!ถูกยิงถล่มบ้านกว่า 20 นัด โดนสุนัขตาย 1 ตัว 3 พ่อแม่ลูกไม่มีใครโดนลูกปืน

19 มี.ค. 67

ระทึก!ถูกยิงถล่มบ้านกว่า 20 นัด โดนสุนัขตาย 1 ตัว 3 พ่อแม่ลูกไม่มีใครโดนลูกปืน คาดท้าทายกันผ่านโซเชียล

19 มี.ค.67 ได้รับแจ้งเหตุว่ามีเหตุยิงถล่มบ้านจึงได้ประสานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจของ ส.ภ.เมืองนครปฐม ลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมกับ พ.ต.อ.ภูภณ ทัพเจริญ ผกก.สภ.เมืองนครปฐม ,พ.ต.ท.ฤทธิชัยปกรณ์ ดำรงอิทธิสกุล รองผกก.สส.สภ.เมืองนครปฐมพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.นครปฐม ตรวจสอบพบปลอกกระสุนปืนจำนวนมาก แต่ไม่มีใคนได้รับบาดเจ็บนอกจากสุนัข 1 ตัวที่โดนยิงตายในที่เกิดเหตุ จากได้รับแจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.นครปฐม ได้กันพื้นที่จุดเกิดเหตุ บ้านเลขที่ 22 ม.1 ต.หนองดินแดง อ.เมือง จ.นครปฐม ด้านหน้าบ้านเปิดร้านขายข้าว ด้านหลังมีคอกวัว ผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พฐ.7 จำนวน 2 ชุด และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุด พฐ.7 ตรวจสอบวิถีกระสุนปืน

จากการสอบถามผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์นายเพ็ญเพชร อายุ 30 ปี เล่าให้ฟังว่า ช่วงเวลาประมาณ 04.15 น. ได้มีคนแปลกหน้าจำนวน 2 คนได้ขี่รถจยย.วนไปมาดูลาดเลาก่อนที่จะลงมือก่อเหตุยิงถล่มบ้านประมาณก่อนเกิดเหตุครึ่งชั่วโมง จากนั้นผู้ก่อเหตุขี่รถจยย.มาบริเวณหน้าบ้าน ตามภาพช่วงแรกยิงปืนขึ้นฟ้าจำนวน 9 นัด ที่เหลือยิงถล่มเข้าในบ้าน 12 นัด ขนาด 9 มม.และหนึ่งในกระสุนปืนนั้นยิงใส่สุนัขที่บ้านเลี้ยงไว้นอนตายอยู่หน้าบ้าน

19_6

เวลานั้นตนได้นอนอยูบริเวณคอกวัวพอดีและตื่นแล้ว จึงได้เห็นว่าผู้ก่อเหตุขึ่รถจยย.มากัน 2 คน ใส่หมวกปีกและปกคลุมใบหน้าใส่เสื้อคลุมมิดชิดหลังก่อเหตุขึ่รถจยย.มุ่งหน้าไปตามภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าบ้านคล้ายผู้ก่อเหตุรู้และชำนาญเส้นทาง เหตุการณ์นี้ตนไม่รู้เรื่องเลยว่ามันเกิดอะไรขึ้น เพราะช่วงเมื่อวานทางตนและเพื่อนในกลุ่มได้จะนำวัวไปร่วมกิจกรรมวัวลานที่จ.กาญจนบุรี แต่เข้าร่วมไม่ได้จึงต่างคนต่างแยกย้ายกันกลับบ้านกัน

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุด พฐ. 7 ลงตรวจสอบและได้เก็บวัตถุพยานและหลักฐาน ตรวจสอบพบว่าโต๊ะหินหน้าร้านโดนกระสุนปืน ศาลพระภูมิ รถกระบะ รถเก๋ง หลังคาบ้าน ที่เสียหายช่วงสายตนได้เช็กไปยังเพื่อนชื่อ(ต้อง) หรือนายวัลลภ อายุ 35 ปี เบื้องต้นทราบว่า บ้านเพื่อนก็โดนยิงถล่มเหมือนกัน รอยกระสุนปืนประมาณ 9 นัด

20_7

ที่ผ่านมาช่วงเวลาประมาณ 04.15 น. ในเวลานั้นตนเองไม่ได้อยู่บ้านได้มีผู้ก่อเหตุมายิงถล่มบ้านลักษณะคล้ายกัน จึงได้แจ้งเจ้าหน้สที่ตำรวจสภ.โพรงมะเดื่อ เข้าตรวจสอบไปแล้วในวันที่เกิดเหตุ วันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกตนมาที่บ้านนายเป้เพื่อมาทำการสอบสวน สาเหตุเบื้องต้นคาดว่าน่าจะเกี่ยวกับที่โพสต์เฟซบุ๊กท้าทายกันไปมาแต่ตนก็ไม่คิดว่าจะโดนยิงถล่มขนาดนี้ ตอนนี้จึงให้ข้อมูลและให้รายละเอียดกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไปเรียบร้อยแล้ว

ตอนนี้ทั้ง 2 บ้านก็กลัวความไม่ปลอดภัย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบเฟซบุ๊กของผู้ก่อเหตุหลังจากที่ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความ เบื้องต้นทราบแล้วว่าเป็นใครที่เป็นคนสั่งการ หลังจากนั้นเฟซบุ๊กดังกล่าวมีการโพสต์ท้าทายต่ออีกว่าจากนี้จะไล่ยิงถล่ม บ้านของผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องอีกจำนวน 6 หลัง คาดว่าบุคคลดังกล่าวไม่ได้อยู่ในพื้นที่ประเทศไทย แต่สั่งการหรือจ้างวานให้มายิงถล่ม

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตรวจสอบประวัติ ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องพบว่ามีหมายจับของจังหวัดกาญจนบุรี ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบเส้นทางจากภาพกล้องวงจรปิด เพื่อนำผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส