อาเรวัช ขับกระบะป้ายแดงเปิดสนามยิงปืน ชาวบ้านแห่โฟกัสทะเบียนรถ เลขสวยมาก

15 มี.ค. 67

พล.ต.ท.เรวัช เปิดสนามยิงปืน ขับกระบะแบบรถบ้านป้ายแดงมาร่วมงาน ชาวบ้านแอบส่องทะเบียนรถ เลขเด็ด โดนใจใช่เลย

ผู้ส่อข่าวรายงานที่หลังสถานีตำรวจภูธรท่าตะโก อำเภอท่าตะโก จังหวัดนครสวรรค์ พลตำรวจโทเรวัช กลิ่นเกษร อดีตผู้บัญชาการปราบปรามยาเสพติด ปัจจุบันเป็นคณะกรรมการพิจารณาเรื่องร้องเรียนตำรวจ เดินทางไปทำพิธีเปิดสนามฝึกยุทธวิธีและสนามยิงปืนสถานีตำรวจภูธรท่าตะโกตามโครงการฝึกอบรมยุทธวิธีและการใช้อาวุธปืน โดยงานนี้มีตำรวจชั้นผู้ใหญ่รวมทั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด นายอำเภอ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลต่างๆ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และชาวบ้านที่เข้าโครงการฝึกอบรมกว่า 500 คน โดยมีท่านพระครูนิวาสธรรมาธร เจ้าคณะตำบลพนมเศษ ซึ่งเป็นพระอุปัชฌาย์ของพลตำรวจโทเรวัช ทำพิธีเจิมป้าย

หลังเสร็จพิธีได้มีการมอบวุฒิบัตรให้กับผู้สนับสนุนสนามยิงปืนและหลังจากเหล่าบรรดา FC ของอาเรวัชก็ต่างกันเข้าไปขอลายเซ็นและถ่ายรูปกันอย่างมากมาย โดยช่วงหนึ่งพลตำรวจโทเรวัชได้ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวเกี่ยวกับช่วงนี้มีการไปออกทีวีรายการบันเทิงต่างๆ โดยอาเรวัชตอบว่ายังไม่สนใจที่จะเข้าวงการบันเทิงที่ไปออกรายการรายการก็ไปรับเชิญสนุกๆ

นอกจากนี้ ยังมีแฟนคลับแอบเห็นรถที่พลตำรวจโทเรวัชขับมาเองเป็นรถกระบะแบบรถบ้านป้ายแดงโดย ทะเบียน ก-4220 นครสวรรค์ โดยชาวบ้านมั่นใจว่าจะเป็นเลขเด็ด เลขนำโชคให้กับชาวท่าตะโก เพราะพลตำรวจโทเรวัชเป็นชาวท่าตะโก จ.นครสวรรค์ นั่นเอง

dsc_0058

ชมรายงานสดผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 16 มีนาคม 2567 โดยท่านสามารถติดตามรับชมถ่ายทอดสดทางทีวีดิจิทัล ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี 34 และ ตรวจผลลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวด 16/03/2567 ย้อนหลังทุกงวดได้ที่เว็บไซต์อมรินทร์ทีวี https://www.amarintv.com/lotto

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส