ผู้ปกครองหวาดผวา วอนตำรวจเร่งล่าตัว “นายนน” ตุ๋ยเด็กนับ 10

22 ก.พ. 67

ผู้ปกครองหวาดผวา วอนตำรวจเร่งล่าตัว “นายนน” ตุ๋ยเด็กนับ 10 เพื่อนบ้านไม่อยากเชื่อ เพราะดูเป็นคนอัธยาศัยดี 

จากกรณีที่ นาย กัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง ได้รับร้องเรียนจากผู้ปกครองเด็กชาย 2 ราย อายุ 11 ปี และ14 ปี ให้ช่วยติดตามการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง ระยอง ตามจับ นายนน อายุ 33 ปี ภายหลังกระทำชำเราเด็กกว่า 10 คน ถูกชาวบ้านรุมสกรัม ตำรวจคุมตัวส่งรักษาบาดแผลที่ รพ. ก่อนจะหลบหนีไป 

จนผู้ปกครองหวาดผวา หวั่นจะก่อเหตุกับเด็กอีก ซึ่งตำรวจเปิดเผยว่า ยังออกหมายจับไม่ได้ ต้องรอสอบปากคำร่วมกับสหวิชาชีพก่อน จึงออกหมายจับ ถ้าเจอก็ทำได้แค่เชิญตัวมาสอบนั้น 

วันที่ 22 ก.พ. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วย สหวิชาชีพ เร่งทำการสอบปากคำ 1 ในเด็กที่ตกเป็นเหยื่อถูก นายนน กระทำชำเรา เพื่อเสนอออกหมายจับให้ทันภายในวันนี้ เพื่อติดตามจับกุมตัว นายนน มาดำเนินคดี 

ต่อมานายธนภัทร แก้วชาวนา ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 5 ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง พร้อมด้วยนาย กัน จอมพลัง ได้เดินทางไปพื้นที่สวนสาธารณะของหมู่บ้านหนองจอก ที่นายนนมักจะนัดหมายอยู่กับเด็กในหมู่บ้าน ซึ่งเป็นสวนสาธารณะริมคลองที่ปลอดคน ต่อมาได้เดินทางไปยังห้องแถวเช่าที่ นายนนอาศัยอยู่ ซึ่งนายธนภัทร ผู้ใหญ่บ้านเป็นเจ้าของ เมื่อเปิดประตูเข้าไปพบข้าวของเครื่องใช้ยังอยู่ครบ และยังพบชุดนักเรียนชาย ถูกทิ้งกองอยู่ภายในห้อง 

ผู้ปกครองหวาดผวา วอนตำรวจเร่งล่าตัว “นายนน” ตุ๋ยเด็กนับ 10

นายธนภัทร กล่าวว่า นายนน มาเช่าห้องอยู่ได้ประมาณ 5 เดือน ก่อนที่ความจริงจะเปิดเผย ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเรื่องดังกล่าว ที่ผ่านมาเห็นว่าชอบเล่นกับเด็กๆ ในหมู่บ้าน คือเป็นเหมือนหัวหน้าเด็กๆ จึงคาดไม่ถึงว่าจะเป็นแบบนี้ ทราบเพียงว่าเป็นคน จ.อุดรธานี ไม่มีญาติ ทำงานเป็นผู้ช่วยกุ๊กตามร้านอาหารทั่วไปในหมู่บ้าน คาดว่าคงจะหลบหนีไปตั้งแต่วันที่เรื่องแดงขึ้น แล้วไม่กลับมาอีก 

ด้านเพื่อนบ้าน ที่อาศัยอยู่ในบริเวณใกล้เคียงต่างก็งง เพราะที่ผ่านมานายนน ก็เป็นคนอัธยาศัยดี ออกจะกระตุ้งกระติ้ง เคยเห็นเด็กมาหาที่ห้องเป็นประจำ ส่วนใหญ่เด็กๆ จะมากันเอง เมื่อมาถึงก็เคาะประตูเรียก บางคนก็ตะโกนเรียกให้เปิดประตู แต่ก็ไม่เคยได้ยินเสียงเด็กถูกทำร้าย หรือร้องให้ช่วยเหลือ ส่วนใหญ่เด็กจะชอบมาเล่นกับนายนน ภายในห้อง มาครั้งละ 4-5 คน จึงแปลกใจหลังทราบความจริง 

กัน จอมพลัง

ด้านนาย กัน จอมพลัง กล่าวว่า ต้องขอบคุณทุกฝ่ายที่เร่งรัดการทำงาน ในการลัดคิวเร่งสอบปากคำเด็กให้ภายในวันนี้ ไม่เช่นนั้นต้องรอไปถึงวันที่ 27 ก.พ. เพื่อจะได้ขออนุญาตออกหมายจับ นายนนได้ภายในวันนี้เลย ต้องการให้จับได้โดยเร็ว เพื่อจะได้ไม่ไปก่อเหตุที่อื่นอีก

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส