กินก๋วยเตี๋ยวไม่ลง! หนุ่มหัวร้อนเคืองเสี่ยโต๊ะข้างๆ ขากเสลดหลายครั้ง ปรี่เข้าต่อยปากแตก

14 ก.พ. 67

หนุ่มหัวร้อนเคืองเสี่ยโต๊ะข้างๆ ขากเสลดหลายครั้ง ทำกินก๋วยเตี๋ยวไม่ลง ปรี่เข้าต่อยปากแตก

จากกรณีเมื่อวันที่ 13 ก.พ. 67 เจ้าหน้าที่สายตรวจสภ.บางศรีเมืองรับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายภายในร้านก๋วยเตี๋ยว"นายแคระ"ซอยท่าอิฐอำเภอเมืองจังหวัดนนทบุรีพบนายวรินทร์ อายุ 58 ปี นักธุรกิจมีบาดแผลที่ปากถูกชกไป 1 ที ส่วนคู่กรณีที่ทำร้ายหลังก่อเหตุได้ขึ้นรถเก๋งหลบหนีไป

คืบหน้าวันนี้ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุร้านก๋วยเตี๋ยวนายแคระภายในซอยท่าอิฐ อ.เมือง จ.นนทบุรี สอบถามน.ส.บี ลูกจ้างกล่าวว่า ทางลูกค้าที่นั่งอยู่โต๊ะ 8 คือ ผู้ที่โดนชกหน้าไม่สบายระหว่างกินก๋วยเตี๋ยวได้ไอและมีเสมหะติดคอทำให้ลูกค้าที่นั่งอยู่โต๊ะ 10 โมโหแล้วกินไม่ลงจึงเกิดมีปากเสียงกันเกิดขึ้น หลังจากนั้นก็มีปากเสียงกันมาโดยตลอด จนกระทั่งลูกค้าโต๊ะ 10 สองสามีภรรยาได้เดินไปขึ้นรถเพื่อกลับบ้านแต่ทางลูกค้าโต๊ะ 8 ได้โวยวายเดินตามภรรยาลูกค้าโต๊ะ 10 ทำให้สามีลงมาจากรถและต่อยหน้าเข้าไป 1 ทีทำให้ลูกค้าโต๊ะ 8 ล้มลงก่อนสองสามีภรรยาจะแยกย้ายขึ้นรถ จากนั้นทางลูกค้าที่ถูกต่อยก็ทำท่าจะหยิบก้อนหินปาใส่รถแต่ก็ไม่ได้ปาจึงโทรแจ้งตำรวจ สภ.บางศรีเมืองในเวลาต่อมา

1_6

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้คลิปจากผู้เห็นเหตุการณ์ที่กำลังใช้บริการอยู่ร้านเสริมสวยข้างร้านก๋วยเตี๋ยวที่เกิดเหตุบันทึกภาพภาพชัดเจนคู่กรณีต่อยนายวรินทร์ที่กำลังโวยวายและวิ่งตามภรรยาของคู่กรณีไปที่ลานจอดรถจนล้มลงไปนอนกับพื้นก่อนที่จะหลบหนี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส