ไม่ทันได้เซอร์ไพรส์วันเกิดแม่ หนุ่มขี่จักรยานยนต์หลุดโค้ง ดับก่อนถึงบ้าน 12 กม.

13 ก.พ. 67

หนุ่มควบจักรยานยนต์ จะมาเซอร์ไพรส์แม่วันเกิด อีก 12 กิโลเมตรถึงบ้าน แต่มาหลุดโค้งตกคลองระบายน้ำดับ 3 วัน ส่งกลิ่นเหม็นตลบอบอวน

เมื่อเวลา 18.30 น. ของวันที่ 12 ก.พ. 67 สถานีตำรวจภูธรบ้านไร่ จ.อุทัยธานีได้รับแจ้งว่ามีชาวบ้านพบศพชายนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตที่ปากท่อระบายน้ำ มีความสูงใกล้กับถนนเส้นบ้านห้วยแห้ง-บ้านไร่ ที่หมู่ 2 บ้านห้วยแห้ง ต.ห้วยแห้ง อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี หลังจากที่ได้รับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านไร่ พร้อมกู้ชีพกู้ภัย อำเภอบ้านไร่ รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุพบศพชายนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตที่ท่อระบายน้ำ โดยสวมหมวกกันน็อค ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ของผู้ตายนอนตะแคงอยู่ใกล้กับร่างของผู้เสียชีวิต เบื้องต้นกู้ชีพกู้ภัยอำเภอบ้านไร่ได้นำศพชายดังกล่าวส่งพิสูจน์ร่างที่โรงพยาบาลบ้านไร่ เนื่องจากสภาพศพชายนั้นเริ่มเน่าเหม็นคาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 3 วัน เนื่องจากไม่มีคนมาพบเห็น

ทราบต่อมาว่าผู้ตายชื่อนายจิตรณรงค์ แสงคำ อายุ 30 ปี ชาว อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จากการสอบถามญาติของผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นพี่สาวของแม่ผู้ตายชื่อ นางหทัยทิพย์ พองสุข ได้เปิดเผยว่าเวลานี้ทางแม่ของผู้เสียชีวิตยังทำใจไม่ได้ส่วนตัวเป็นป้าก่อนหน้านี้ทราบว่าผู้ตายหรือหลานจะกลับมาหาแม่ของเค้าในวันที่ 9 ก.พ. 67เนื่องจากที่ผ่านมาหลานชายไม่ได้กลับมาบ้าน และที่ผ่านมาเป็นวันเกิดของแม่ผู้ตาย ผู้ตายไม่ได้กลับมาบ้าน บอกจะมาหลังวันเกิด โดยติดต่อมายังครอบครัวว่าจะเดินทางมาจังหวัดอุทัยธานีเพื่อจะมาเซอร์ไพรส์แม่ให้อีกทีหลังวันเกิด แต่ไม่เห็นผู้ตายมาถึงบ้าน จึงไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานว่าผู้ตายหายออกจากบ้านพร้อมกับโพสต์ที่โซเชียลว่าประกาศตามหาผู้ตาย

ล่าสุดวันนี้ได้มีชาวบ้านระแวกนั้นมาเดินดูน้ำที่ปากท่อระบายน้ำ เนื่องจากได้กลิ่นคล้ายสุนัขตายที่ใกล้กับจุดเกิดเหตุ แทบผงะเพราะเป็นศพคน จึงได้แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบพร้อมประสานไปยังญาติผู้เสียชีวิต ทั้งนี้ครอบครัวผู้ตายไม่ติดใจการเสียชีวิต เชื่อว่าครั้งนี้น่าจะเกิดจากอุบัติเหตุอย่างแน่นอนเนื่องจากทางครอบครัวเชื่อว่าโค้งนี้ตายมาแล้วหลายศพ

พร้อมกับสอบถามนายประสิทธิ์จันทรกู้ชีพกู้ภัยอำเภอบ้านไร่ได้เปิดเผยว่าโค้งดังกล่าวเป็นโค้งที่อันตรายมากเนื่องจากเป็นโค้งคล้ายตัว S เนื่องจากที่ผ่านมาพบชาวบ้านเกิดอุบัติเหตุโค้งนี้มาแล้วหลายศพจึงอยากเตือนให้ชาวบ้านที่ขับรถสัญจรไปมาได้ใช้ความระมัดระวัง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส