เปิดใจ "โดนัท" ผู้สื่อข่าวอมรินทร์ หลังถูกตำรวจญาติผู้ต้องหาคุกคาม ยอมรับยังตกใจอยู่

9 ก.พ. 67

เปิดใจ "โดนัท" ผู้สื่อข่าวอมรินทร์ หลังถูกตำรวจญาติผู้ต้องหาคุกคาม ยอมรับยังตกใจอยู่ กลัวความไม่ปลอดภัยในชีวิต ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ

จากกรณีดราม่า ตำรวจ ยศ พ.ต.ต.หญิง พี่สาวของ “นายอาร์ม” ผู้ต้องหา ไม่พอใจผู้สื่อข่าว ที่เข้าไปสัมภาษณ์แม่เมื่อวานนี้

1707440655547

ล่าสุด นางสาวดาราวรรณ ขันติวงษ์ หรือ โดนัท อายุ 31 ปี ผู้สื่อข่าวอมรินทร์ทีวี บอกว่า สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวาน ตนเองรู้สึกตกใจกลัวซึ่งวันนี้ดีขึ้นนิดหน่อย แต่ยังมีความกังวลกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น เนื่องจากมีฟีดแบ็กตามมาหลายอย่าง สำหรับคนที่วิพากษ์วิจารณ์โดยที่ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ อยากให้ทุกคนใช้วิจารณญาณนิดหนึ่งในการคอมเมนต์อะไรใคร เพราะอาจจะไปกระทบกับสิทธิของคนอื่นได้

1707440819487

ส่วนเรื่องของตนเองกับเจ้าหน้าที่หญิงคนดังกล่าว ก็ไม่ได้ติดใจเอาความอะไร ก็ได้มีการพูดคุยเจรจาตกลงกันด้วยดี ว่าต่างฝ่ายต่างขอโทษกัน ถือว่าเป็นบทเรียนให้เขา เพราะเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต้องมีสติมากกว่านี้ ตนเองเป็นผู้สื่อข่าว แต่ก็เป็นคนธรรมดา มีอารมณ์เหมือนกัน แต่ก็พยายามระงับอารมณ์ไว้

1707440722529

ยืนยันว่าตนเองทำตามหน้าที่ตามกรอบจรรยาบรรณของผู้สื่อข่าว ไปทำข่าวต้องมีการฟังความจากทุกฝ่ายเพื่อให้ความเป็นธรรมกับทุกคน ตนเองอยากขอบคุณทุกคนที่แสดงความห่วงใยกันเข้ามาเยอะมาก ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ให้กำลังใจกันเยอะมาก ตนเองเป็นห่วงและปลอดภัยเท่านั้นเอง นอกนั้นไม่ได้มีปัญหาอะไร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม