สลดใจ เด็ก ม.1 พลัดตกอาคารเรียนจากชั้น 7 แขน-ขาหักหลายท่อน เสียชีวิตปริศนา

7 ก.พ. 67

สลดใจ เด็ก ม.1 พลัดตกอาคารเรียนจากชั้น 7 กระดูกแขน-ขาหักหลายท่อน เลือดออกที่สมอง ช่องท้องมีเลือดไหล เสียชีวิตปริศนา

เมื่อเวลา 15.30 น. วันนี้ 7 ก.พ. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ได้รับแจ้งเหตุมีเด็กนักเรียนชาย พลัดตกจากอาคารเรียน ชั้น 7 ภายในโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งย่านปากเกร็ด ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ลงมากระแทกกับพื้นด้านล่าง บาดเจ็บสาหัส ทราบชื่อต่อมาคือ ด.ช.ศิรชัช หรือน้องเปเป้ อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1/7 เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งจึงรีบช่วยกันปฐมพยาบาลและนำตัวส่งโรงพยาบาลชลประทาน ปากเกร็ด ก่อนเด็กนักเรียนชายคนดังกล่าวจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบถาม น.ส.จิราภรณ์ อายุ 54 ปี แม่ของน้องเปเป้ที่เสียชีวิต กล่าวว่า ตอนพักเที่ยงมีคุณครูประจำชั้นโทรไปหาตน แจ้งว่าให้มาที่โรงเรียนด่วน ตอนนี้น้องตกตึก ยังไม่ได้สติ ตนคาดว่าน่าจะตกจากชั้น 7 เพราะเรียนอยู่ที่ชั้นนั้น ตนมีลูกชายคนเดียว ที่บ้านจะอยู่แค่ตนกับน้อง และปู่กับย่า เนื่องจากสามีทำงานต่างจังหวัด น้องเป็นคนร่าเริง เข้ากับคนง่าย ปกติน้องไม่เคยมาปรึกษาอะไร ไม่เคยมีปัญหาที่โรงเรียน หรือกับเพื่อนที่โรงเรียน ตนไม่เคยกดดันน้องในเรื่องการเรียน หลังจากที่คุณครูโทรหาตนเลยรีบมาที่โรงเรียนพอตนมาถึงเห็นรถกู้ภัยกำลังนำตัวน้องขึ้นรถแล้วเลยตามไปที่โรงพยาบาล หมอกำลังทำการ CPR โดยหมอที่รักษาบอกว่าน้องกระดูกแขน-ขาหักหลายท่อน มีเลือดออกที่สมอง ช่องท้องมีเลือดไหล ชีพจรยังไม่ขึ้น ถ้าภายใน 30 นาทีปั๊มหัวใจแล้วไม่ขึ้นต้องปล่อยน้องไป

ตนบอกกับน้องทุกวัน ว่าตนรักน้องมาก น้องเป็นเด็กดี ไม่ดื้อ ตั้งใจเรียนหนังสือ หลังเกิดเหตุจนถึงตอนนี้ตนยังไม่ได้คำตอบจากโรงเรียนว่าสาเหตุที่น้องตกลงมาคืออะไร รู้แค่น้องพลัดตกลงมาจากอาคารเรียน ตนต้องดูก่อนว่าทางโรงเรียนจะให้ข้อมูลกับตนยังไง ทาง ผอ.โรงเรียนบอกจะถามน้องๆ ที่เป็นเพื่อนสนิทกับน้องเปเป้มาพูดคุย และเรียกคุณครูมาประชุมทั้งโรงเรียน ตนอยากได้คำตอบ ไม่ว่าเรื่องจริงเป็นยังไงตนรับได้ทุกอย่างขอให้บอกกับตน พรุ่งนี้ตนจะไปรับน้องที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ตั้งใจจะเอาศพน้องไปไว้ที่วัดช่องลมใกล้บ้าน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส