"อดีตแม่ยายกิต" แฉ กิตโมโหร้าย ตบตีลูกสาวจนต้องหอบลูกหนี ฝากบอก “ใช้เวรใช้กรรมไปเลย”

6 ก.พ. 67

อดีตแม่ยายแฉ กิตโมโหร้าย ตบตีลูกสาวจนต้องหอบลูกวัยสองเดือนหนีกลับบ้าน สร้างแผลในใจ ผ่านมา 11 ปีลูกสาวไม่กล้ามีสามีใหม่ ตอนคบหากัน กิตเกาะลูกสาวกิน ฝากบอกกิต "ใช้เวรใช้กรรมไปเลย"

ล่าสุดทีมข่าวอมรินทร์ทีวีเดินทางไปยังบ้านของอดีตภรรยาของ “นายกิต” ที่เลิกรากันไปประมาณ 11 ปี ซึ่งเมื่อไปถึงทราบว่าอดีตภรรยาหรือ “นางซ่อนกลิ่น” (นามสมมติ) อายุ 32 ปี ออกไปทำงานซึ่งเข้ากะกลางคืน แต่ทีมข่าวได้คุยกับ ”นางดอกบัว“ (นามสมมติ) อายุ 58 ปีอดีตแม่ยายของ ”นายกิต” เจ้าตัวเล่าว่าแรกเริ่มเดิมทีผู้ใหญ่ของทั้ง 2 ครอบครัวรู้จักกัน จึงแนะนำให้ทั้งคู่แต่งงานกัน แรกทั้งคู่ก็เฉยๆ จนพัฒนาเป็นความรักและมีลูกชายด้วยกัน 1 คน

แต่หลังจากลูกคลอดได้เกือบ 2 เดือน “นายกิต” ก็มีพฤติกรรมใช้ความรุนแรงกับภรรยา ตบตีโดยไม่มีเหตุผล เนื่องจาก “นายกิต” เป็นคนอารมณ์ร้อน ทำให้ภรรยาของเขาหรือลูกสาวของตน ต้องหอบลูกหนีกลับมาอยู่ที่บ้าน แล้วหลังจากนั้น “นายกิต” ก็ไม่ดูดำดูดี ไม่เคยส่งเสีย แม้แต่สลึงเดียวก็ไม่มี ซึ่งฝั่งตนก็ไม่เคยร้องขอ เพราะรู้สึกว่าไม่จำเป็น ทางบ้านมีเพียงพอที่จะสามารถเลี้ยงหลานคนเดียวได้

และที่แย่ที่สุดคือเหตุการณ์ครั้งนั้นสร้างแผลในใจให้กับลูกสาว ทำให้ตลอด 11 ปีที่ผ่านมา ลูกสาวไม่เคยอยากมีสามีใหม่อีกเลย จึงตัดสินใจเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวมาจนถึงปัจจุบัน เพราะเขาเข็ดหลาบ กลัวว่าจะถูกผู้ชายทำร้ายอีก

แล้วลูกสาวก็เคยถามกับลูกของเขาหรือหลานของตนว่า ”อยากรู้จักพ่อไหม?“ แต่หลานก็ตอบกลับไปด้วยจิตใต้สำนึกว่า ”เขาไม่เคยมาดูแล หนูอยากรู้จักไปทำไม“ บวกกับที่ผ่านมา หลานเรียกคุณตาว่าพ่อมาโดยตลอด ทำให้หลานไม่เคยรู้สึกว่าขาดความรักหรือขาดตกบกพร่องอะไรเลย 

นอกจากนี้ ”นางดอกบัว“ ยังบอกอีกว่าช่วงที่ลูกสาวคบหากับ ”นายกิต“ บอกเลยว่า ”นายกิต“ เป็นผู้ชายที่เกาะเมียกิน เพราะช่วงนั้นแม้ว่า ”นายกิต“ จะเป็นช่างก็ตาม แต่ครอบครัวของเขาไม่ค่อยมีเงิน ส่วนครอบครัวของตนก็พอจะมีฐานะอยู่บ้าง แต่ทางนี้ไหวตัวทัน ไม่เคยหลงให้เงินจำนวนเยอะๆไป ก่อนที่จะเห็นธาตุแท้และแยกตัวออกมา

เพราะฉะนั้นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนตัวไม่ได้รู้สึกผิดคาดอะไรกับพฤติกรรมของ “นายกิต” เพราะอย่างที่บอกว่าเขาเป็นคนโมโหร้าย แต่ก็ไม่คิดว่าจะโหดถึงขั้นอุ้มฆ่า และยอมรับเลยว่าตนไม่เคยคิดจะอยากดูข่าวของ “นายกิต” เพราะรู้สึกว่าดูไปก็เสียสายตา แต่ก็อยากจะบอกกับอดีตลูกเขยคนนี้ว่า “ใช้เวรใช้กรรมไปเลย”

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส