จับได้แล้ว! พระเอกลิเก ลั่นไกใส่น้าชายตัวเองดับคาถนนหาดใหญ่

30 ม.ค. 67

จับได้แล้ว! พระเอกลิเก เหตุยิงน้าชายตัวเองเสียชีวิตคาถนนในเมืองหาดใหญ่ สำนึกผิด เหตุที่ทำไป เพราะขัดเรื่องในอดีต และถูกไล่

สำหรับความคืบหน้า เหตุการณ์ไล่ยิงกันตายกลางเมืองหาดใหญ่เมื่อเช้านี้ โดย นายชบาเพชร เมฆาลัย หรือเอ๊ะ อายุ 46 ปี พระเอกลิเก ใช้อาวุธปืน .38 ไล่ยิง นายชูศิลป์  เหลือทายะนะ อายุ 52 ปี ซึ่งเป็นน้าชายแท้ๆ จำนวน 5 นัด เสียชีวิตคาที่บนถนน ภายในซอย 3 ถนนฉัยยากุลอุทิศ ย่านซีกิมหยง เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา จากปัญหาที่ทั้งคู่ไม่กินเส้นกันมานาน ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

ล่าสุดเมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 30ม.ค.67 ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ ร่วมกับชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา และชุดสืบสวนภาค 9 สามารถแกะรอยติดตามจับกุม นายชบาเพชร ผู้ก่อเหตุได้แล้ว 

โดยตามไปจับกุมได้ขณะหลบหนีไปอยู่ในพื้นที่ อ.ระโนด จ.สงขลา พร้อมอาวุธปืน  .38 ที่ใช้ก่อเหตุ พร้อมกับพาตัวกลับมาสอบสวนที่ชุดสืบสวนของ สภ.หาดใหญ่ 

ทั้งนี้นายชบาเพชร ถึงเหตุจูงใจอะไรที่ต้องยิง นายชูศิลป์  ว่า มาจากเรื่องที่โกรธกันนานมาแล้ว ถ้าตนผิดพร้อมที่จะขอโทษ เพราะว่าคนตายเป็นน้าที่เคารพและกราบเท้าได้ ตนแค่มาต้องการมาทำงานแต่กลับถูกไล่ ตอนนี้ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวนในรายละเอียด และเตรียมแจ้งข้อหา

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส