“บิ๊กป้อม” นัดรวมพล สส.-สมาชิก พรรคพลังประชารัฐอย่างไม่เป็นทางการ

30 ม.ค. 67

“บิ๊กป้อม” นัดรวมพล สส.-สมาชิก พรรคพลังประชารัฐอย่างไม่เป็นทางการ เร่งลุยแก้ปัญหาประชาชน ดันเข้ากลไกรัฐ-สภา 

วันที่ 30 ม.ค. 67 ที่มูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้นัดหมายพูดคุยกับ สส.พรรคพลังประชารัฐและสมาชิกพรรค อย่างไม่เป็นทางการ 

เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นร่วมกันเกี่ยวกับเป้าหมายการทำงานในพื้นที่ พร้อมให้มีการติดตาม และสะท้อนรับฟังปัญหาของประชาชน สู่การวางแผนในการเตรียมการประชุมของพรรคอย่างต่อเนื่อง เพื่อจะได้นำปัญหา และข้อเสนอต่างๆ ผ่านกลไกของรัฐบาลและรัฐสภา รวมถึงรวบรวมข้อมูลให้กับคณะกรรมการยุทธศาสตร์ของพรรคเพื่อนำไปจัดทำนโยบายรายจังหวัด และรายภาคต่อไป 

“บิ๊กป้อม” นัดรวมพล สส.-สมาชิก พรรคพลังประชารัฐอย่างไม่เป็นทางการ

พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ได้ติดตามความคืบหน้าที่มอบหมายให้ สส.ทุกคนลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง เพื่อนำปัญหาของประชาชนในแง่มุมต่างๆ นำไปสู่การแก้ไขตามแนวทางของพรรค เพราะการประชุมสภา มีระยะเวลาประมาณ 2 เดือน และจะมีการปิดสมัยการประชุมรัฐสภา ซึ่ง สส.มีโอกาสที่จะลงพื้นที่เพื่อรวบรวมข้อมูลในพื้นที่ที่มีความต้องการความช่วยเหลือ ที่แตกต่างกัน และนำมาเสนอต่อพรรคได้ต่อไป 

“บิ๊กป้อม” นัดรวมพล สส.-สมาชิก พรรคพลังประชารัฐอย่างไม่เป็นทางการ

ในการพบปะหารือครั้งนี้ มีสมาชิกพรรคที่เป็นอดีตผู้สมัครเข้ารวมเป็นจำนวนมาก ด้วยบรรยากาศอบอุ่นอย่างเป็นกันเอง และยังมีการฝากการทำงานของอดีต สส. และอดีตผู้สมัครในพื้นที่ด้วยเช่นกัน เพื่อนำนโยบายที่พรรคผลักดันจนประสบความสำเร็จ ไปเผยแพร่ให้ประชาชนได้รับทราบ ทั้งการแปลงเอกสารสิทธิ์ ส.ป.ก. 4-01 เป็นโฉนดเพื่อการเกษตร และการพัฒนาแหล่งน้ำ เพื่อการบริหารจัดการน้ำให้เพียงพอต่อความต้องการของทุกภาคส่วน โดยเฉพาะภาคเกษตรที่จำเป็นต้องจัดหาน้ำไว้รองรับการเพาะปลูกที่จะเกิดขึ้นตลอดปี

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส