สุดเวทนา ศพ อรทัย ถูกผัวเอาไพ่ยัดปาก ปิดด้วยสก๊อตเทป

29 ม.ค. 67

สุดเวทนา ศพ อรทัย ถูกผัวเอาไพ่ยัดปากปิดด้วยสก๊อตเทป ล่าสุดหลังทำแผนเสร็จตำรวจคุม โรแลน สอบขยายผลเพิ่ม

สำหรับความคืบหน้ากรณี น.ส.อรทัย โพสีงาม ภรรยาชาวไทยที่ได้รับเงินมรดกจากสามีชาวสวิตเซอร์แลนด์ที่เสียชีวิตไปเมื่อปี 2564 มากกว่า 13 ล้านบาท  แล้วแต่งงานใหม่กับชายชาวสวิตเซอร์แลนด์อีกคน ก่อนจะย้ายมาอยู่ประเทศไทย ที่บ้านโคกแขวน หมู่ที่ 5 ต.เฉลียง อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา ได้ประมาณ 2 ปีเศษ แต่มาหายตัวไปอย่างมีเงื่อนงำ ตั้งแต่วันที่ 8 ม.ค. 67 หลังจากมีปากเสียงกับสามีใหม่ไม่ทันข้ามวัน

ผ่านมาจนวันนี้เป็นเวลา 20 วันแล้ว แต่ยังไม่มีเบาะแสใดๆ ที่จะนำไปสู่การพบตัว น.ส.อรทัย ซึ่งเมื่อวานนี้ (28 ม.ค. 67) ทีมประดาน้ำจากมูลนิธิพุทธธรรม 31 นครราชสีมา ได้ทำการงามค้นหาภายในสระน้ำข้างวัดประจำหมู่บ้าน แต่ไม่พบร่างหรือสิ่งต้องสงสัยว่าจะเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปในครั้งนี้แต่อย่างใด ขณะที่สามีคนใหม่ของ น.ส.นางสาวอรทัย ก็ยังเก็บตัวเงียบอยู่ในบ้านพัก และไม่ได้มาสังเกตการณ์การค้นหาเหมือนเช่นเคย จะออกจากบ้านเพียงแค่ไปดื่มกาแฟ รับประทานอาหาร หรือไปพบเจ้าหน้าที่ตำรวจเท่านั้น พร้อมกับปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

วันที่ 29 ม.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเรียกนายโรแลน มาสอบปากคำอีกครั้ง หลังจากพบพิรุธบางอย่าง และน้องสาว น.ส.อรทัย บอกกับเจ้าหน้าที่ว่า นายโรแลนด์ บอกว่าพี่สาวน่าจะหนีไปเอง แต่ถ้าหนีไปเอง ทำไมไม่นำรองเท้าหรือเก็บข้าวของไปด้วย ขอให้เจ้าหน้าที่ฯ ดำเนินการตรวจสอบซ้ำ

ล่าสุดนายโรแลน ยอมรับสารภาพแล้ว เป็นคนลงมือฆ่าอรทัยที่บ้าน อ้างว่า อรทัย หึงหวงไม่อยากให้โรแลน ไปหาเพื่อนที่พัทยา เพราะเกรงว่าโรแลนจะไปหาชู้และหญิงคนอื่น และไม่พอใจที่ผู้ตายติดล่นการพนัน จึงทะเลาะกันและพลั้งมือบีบคอ อรทัย จนตาย จากนั้นนำร่างขนใส่รถจักรยานยนต์ แล้วนำมาทิ้งที่ไร่ข้าวโพด ห่างจากบ้าน 6 กิโลเมตร 

จากการตรวจสอบสภาพศพ พบว่าเนื้อเริ่มเปื่อยยุ่ย ปากอ้า ถูกยัดด้วยไพ่แจ๊คโพธิ์แดง 1 ใบ และปิดด้วยสก๊อตเทป ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบสวนขยายผลถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และสาเหตุของการฆ่าภรรยาในครั้งนี้.

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส