ยังไม่เจอ! เมียฝรั่ง 13 ล้าน ตร.เตรียมเรียกสามีคนใหม่เค้นสอบอีกรอบ

29 ม.ค. 67

ยังไม่เจอ! เมียฝรั่ง 13 ล้าน ตร.เตรียมเรียกผัวฝรั่งเค้นสอบอีกรอบ หลังพบพิรุธการหายตัวหลายอย่าง ด้านสามีใหม่มั่นใจเมียยังไม่ตาย 

สำหรับความคืบหน้ากรณี น.ส.อรทัย โพสีงาม ภรรยาชาวไทยที่ได้รับเงินมรดกจากสามีชาวสวิตเซอร์แลนด์ที่เสียชีวิตไปเมื่อปี 2564 มากกว่า 13 ล้านบาท  แล้วแต่งงานใหม่กับชายชาวสวิตเซอร์แลนด์อีกคน ก่อนจะย้ายมาอยู่ประเทศไทย ที่บ้านโคกแขวน หมู่ที่ 5 ต.เฉลียง อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา ได้ประมาณ 2 ปีเศษ แต่มาหายตัวไปอย่างมีเงื่อนงำ ตั้งแต่วันที่ 8 ม.ค. 67 หลังจากมีปากเสียงกับสามีใหม่ไม่ทันข้ามวัน 

ผ่านมาจนวันนี้เป็นเวลา 20 วันแล้ว แต่ยังไม่มีเบาะแสใดๆ ที่จะนำไปสู่การพบตัว น.ส.อรทัย ซึ่งเมื่อวานนี้ (28 ม.ค. 67) ทีมประดาน้ำจากมูลนิธิพุทธธรรม 31 นครราชสีมา ได้ทำการงามค้นหาภายในสระน้ำข้างวัดประจำหมู่บ้าน แต่ไม่พบร่างหรือสิ่งต้องสงสัยว่าจะเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปในครั้งนี้แต่อย่างใด ขณะที่สามีคนใหม่ของ น.ส.นางสาวอรทัย ก็ยังเก็บตัวเงียบอยู่ในบ้านพัก และไม่ได้มาสังเกตการณ์การค้นหาเหมือนเช่นเคย จะออกจากบ้านเพียงแค่ไปดื่มกาแฟ รับประทานอาหาร หรือไปพบเจ้าหน้าที่ตำรวจเท่านั้น พร้อมกับปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้เข้าไปสอบถามกับ นักจัดรายการวิทยุคนหนึ่ง ซึ่งเป็นเพื่อนคนสนิทเพียงไม่กี่คนของนายโรแลนด์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 53 ปี อดีตพนักงานขับรถไฟชาวสวิสเซอร์แลนด์ ที่เป็นสามีใหม่ของ น.ส.อรทัย ผู้สูญหาย โดยทั้งสองมักจะมานั่งพูดคุยกันที่ร้านกาแฟในตัวเมือง อ.ครบุรีกันช่วงเช้าทุกวัน 

โดย นักจัดรายการวิทยุคนดังกล่าว บอกกับผู้สื่อข่าวว่า “ตนกับนายโรแลนด์รู้จักกันผ่านทางน้องชายของนายโรแลนด์ ที่เคยอาศัยอยู่ที่ อ.ครบุรีมาหลายปีแล้ว และมักจะมานั่งดื่มกาแฟด้วยกันทุกเช้า ตนจึงได้มีโอกาสสอบถามเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่ภรรยาของนายโรแลนด์หายตัวไป  ซึ่งนายโรแลนด์ บอกว่า มีความกังวลใจ เพราะชาวบ้านในพื้นที่ต่างสงสัยว่าเขาเป็นต้นเหตุการหายตัวไปของภรรยา” 

“แต่ตัวเขาก็บอกว่า สาเหตุที่ภรรยาหายตัวไปนั้น เพราะเหตุผลส่วนตัวของภรรยาเอง ไม่เกี่ยวข้องกับตัวเขา แม้ก่อนหน้านี้จะมีการทะเลาะกันเรื่องที่เขาต่อว่าภรรยานำเงินไปเล่นการพนันบ้างก็ตาม  และตอนนี้ยังยืนยันว่าภรรยาหนีไปเอง ไม่นานก็คงกลับมาบ้านเอง เพราะไม่เชื่อว่าภรรยาเสียชีวิต เพียงแค่อาจจะหลบหนีใครบางคนเกี่ยวกับการเสียพนัน ก็เลยไม่ได้ไปสังเกตการณ์กับญาติที่พากู้ภัยฯ ไปงมค้นหาตามจุดต่างๆ และจะออกไปตามหาตัว ก็ไม่รู้ว่าจะไปหาที่ไหน เพราะไม่รู้จักใคร ได้เพียงแค่รอ และหวังว่าภรรยาจะกลับมา”  

ล่าสุดวันที่ 29 ม.ค. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเรียกนายโรแลนด์มาสอบปากคำอีกครั้ง หลังจากพบพิรุธบางอย่าง และน้องสาว น.ส.อรทัย บอกกับเจ้าหน้าที่ว่า นายโรแลนด์ บอกว่าพี่สาวน่าจะหนีไปเอง แต่ถ้าหนีไปเอง ทำไมไม่นำรองเท้าหรือเก็บข้าวของไปด้วย ขอให้เจ้าหน้าที่ฯ ดำเนินการตรวจสอบซ้ำ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส