เปิดโพสต์สุดท้ายเมียฝรั่งหายไปหลังได้มรดก 13 ล้าน

28 ม.ค. 67

เปิดโพสต์สุดท้ายเมียฝรั่งหายไปหลังได้มรดก 13 ล้าน ลั่นหากมีโอกาสจงทำปัจจุบันให้ดีที่สุดและมีความสุข ญาติพบพิรุธผัวปัจจุบันแอบลบข้อมูลในมือถือ

ความคืบหน้าเหตุ น.ส.อรทัย โพสีงาม ภรรยาชาวสวิตเซอร์แลนด์ ที่ได้รับเงินมรดกจากสามีที่เสียชีวิตไปเมื่อปี 2564 มากกว่า 13 ล้านบาทไทย  แล้วแต่งงานใหม่กับชายชาวสวิตเซอร์แลนด์อีกคน ก่อนที่จะย้ายมาอยู่ประเทศไทย ที่บ้านโคกแขวน หมู่ที่ 5 ต.เฉลียง อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา ได้ประมาณ 2 ปีเศษ แต่มาหายตัวไปหลังจากทะเลาะกับสามีใหม่ก่อนหายตัวไปอย่างมีเงื่อนงำ ตั้งแต่วันที่ 8 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา และช่วงค่ำ 26 มกราคม 2567 น.ส.ธิดารัตน์ โพสีงาม น้องสาวของ น.ส.อรทัยฯ บอกว่า ลูกสาวของป้าที่เคยอยู่ใกล้บ้าน แต่ย้ายไปอยู่ที่กรุงเทพฯ ถูกวิญญาณ น.ส.อรทัย เข้าสิง บอกให้ช่วยงมร่างขึ้นจากสระน้ำใกล้กับจุดที่พบรถจักรยานยนต์ น.ส.อรทัย จอดทิ้งเอาไว้ โดยน้ำเสียงลูกของป้า บอกย้ำๆ  ว่า “มันเอาพี่ใส่ถุงดำมาทิ้งเอาไว้  ช่วยพี่ด้วย พี่หนาว” ทำให้ญาติๆ ของ น.ส.อรทัย ฯ ต้องขอให้กู้ภัยฮุก 31 มาดำค้นตั้งแต่เมื่อคืน 26 มกราคมที่ผ่านมา แต่ยังไม่พบร่างของ น.ส.อรทัย แต่อย่างใด

นอกจากนี้ทีมข่าวยังได้คลิปมือถือที่ครอบครัวของผู้สูญหายบันทึกไว้ขณะพา นายโรแลน สามีปัจจุบันของ น.ส.อรทัย เข้าไปให้ปากคำกับตำรวจก่อนที่จะมีการตรวจดีเอ็นเอเมื่อ ช่วงเช้าของวานนี้ (27 มกราคม 2567 ) ซึ่งญาติสังเกตว่าตั้งแต่อยู่บนรถจนถึงในห้องสอบสวน “นายโรแลน“ หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาแล้วพยายามจะลบข้อมูลอะไรบางอย่างในโทรศัพท์มือถือ ญาติจึงถ่ายคลิปและภาพนิ่งเอาไว้เป็นหลักฐาน

นอกจากนี้ทางครอบครัวยังส่งโพสต์สุดท้ายของ น.ส.อรทัย ก่อนหายตัวปริศนา เป็นโพสต์วันที่ 8 มกราคม 2567 ช่วงกลางวัน เจ้าตัวโพสต์ภาพคู่กับเพื่อนๆและ “นายโรแลน” พร้อมเขียนข้อความว่า

“ชีวิตคนเรามี 3 วัน เมื่อวานเราใช้ไปแล้วเอาคืนมาใช้ไม่ได้ วันนี้เรากำลังใช้อยู่และใช้ได้แค่ครั้งเดียว พรุ่งนี้ยังมาไม่ถึงและไม่รู้ จะได้ใช้มั้ย เพราะฉะนั้นหากวันนี้เรายังมีโอกาสใช้ก็เลือกทำในสิ่งที่ดี และสิ่งที่ทำแล้วมีความสุข”

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส