ขนลุก! น้องสาว เมียฝรั่ง 13 ล้าน บอกพี่สาวเข้าสิง โทรมาบอกถูกฆ่ายัดถุงทิ้งสระน้ำ

27 ม.ค. 67

 

น้องสาว เมียฝรั่ง 13 ล้านบาท บอกพี่สาวเข้าสิง บอกถูกฆ่ายัดถุงทิ้งสระน้ำแถวบ้าน ประสานกู้ภัยช่วยงมกลางดึก เปิดภาพวงจรปิดไล่เหตุการณ์ ก่อนหายตัวปริศนา 

สำหรับความคืบหน้าเหตุ น.ส.อรทัย โพสีงาม ภรรยาชาวสวิตเซอร์แลนด์ ที่ได้รับเงินมรดกจากสามีที่เสียชีวิตไปเมื่อปี 2564 มากกว่า 13 ล้านบาท แล้วแต่งงานใหม่กับชายชาวสวิตเซอร์แลนด์อีกคน ก่อนที่จะย้ายมาอยู่ประเทศไทย ที่บ้านโคกแขวน หมู่ที่ 5 ต.เฉลียง อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา ได้ประมาณ 2 ปีเศษ 

แต่มาหายตัวไป หลังจากทะเลาะกับสามีใหม่ ก่อนหายตัวไปอย่างมีเงื่อนงำ ตั้งแต่วันที่ 8 ม.ค.ที่ผ่านมา ญาติวอนช่วยตามหา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

ช่วงค่ำวานนี้ (26 ม.ค. 67) เวลาประมาณ 22.00 น. เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการกู้ภัยใต้น้ำ ฮุก 31 นครราชสีมา ประจำจุดครบุรีและจุดเสิงสาง ได้รับการประสานจากทางญาติของ น.ส.อรทัย ให้ช่วยนำกำลังมางมค้นหาร่างของ น.ส.อรทัย  ที่สระน้ำกลางนาข้าวห่างจากบ้านพักไปประมาณ 2 กิโลเมตร ซึ่งเป็นจุดที่พบรถจักรยานยนต์ของ น.ส.อรทัย จอดทิ้งไว้หลังจากหายตัวไป  

ขนลุก! น้องสาวเมียฝรั่ง 13 ล้าน บอกพี่สาวเข้าสิง โทรมาบอกถูกฆ่ายัดถุงทิ้งสระน้ำ

โดย น.ส.ธิดารัตน์ โพสีงาม น้องสาวของ น.ส.อรทัย เปิดเผยว่า เมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา ป้าที่เคยอยู่ใกล้บ้าน แต่ย้ายไปอยู่ที่ กทม.นานมากแล้ว และไม่เคยติดต่อกันมาเลย ได้โทรศัพท์มาหา และบอกว่า ลูกสาวของป้าถูกวิญญาณของ น.ส.อรทัยเข้าสิง แล้วบอกหมายเลขโทรศัพท์แม่ของ น.ส.อรทัย เพื่อให้ช่วยติดต่อญาติพี่น้องให้ช่วยกันหาร่างของ น.ส.อรทัยอยู่ภายในสระน้ำใกล้กับจุดที่พบรถจักรยานยนต์จอดเอาไว้ ให้งมขึ้นมาจากน้ำด้วย  

โดยน้ำเสียงลูกสาวของป้าที่โทรมานั้น เหมือนกับเสียงของ น.ส.อรทัยพี่สาวของตนเองมาก ร้องให้ช่วยเอาร่างขึ้นจากสระน้ำ บอกย้ำๆ  และบอกอีกว่า “มันเอาพี่ใส่ถุงดำมาทิ้งเอาไว้ ช่วยพี่ด้วย พี่หนาว”  

ตนจึงติดต่อไปยังเจ้าหน้าที่กู้ภัยฮุก 31 ให้ช่วยนำกำลังนักประดาน้ำมางมหาภายในสระน้ำที่อยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุที่พบรถจักรยานยนต์ทันที ซึ่งได้รับความร่วมมืออย่างดีจากทีมเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยฯ ที่ระดมกำลังมาช่วยหาอย่างเร่งด่วน โดยส่วนตัวมั่นใจ 100 % ว่า เสียงที่โทรมาขอความช่วยเหลือนั้น เป็นพี่สาวของตนอย่างแน่นอน 

ขนลุก! น้องสาวเมียฝรั่ง 13 ล้าน บอกพี่สาวเข้าสิง โทรมาบอกถูกฆ่ายัดถุงทิ้งสระน้ำ

อย่างไรก็ตาม กู้ภัยฯ ได้ช่วยกันงมค้นหาภายในสระน้ำตามที่ระบุมา 2 จุด ใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง ก็ยังไม่พบร่าง หรือสิ่งใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของ น.ส.อรทัย จึงได้ตัดสินใจยุติการค้นหา แต่ทางบรรดาญาติยังปักใจว่าเสียงที่โทรมานั้นเป็นเสียงของ น.ส.อรทัยแน่นอน จึงเตรียมประสานเจ้าของสระน้ำในละแวกดังกล่าว ขอสูบสระน้ำออก เพื่อตรวจสอบให้แน่ชัดในวันนี้อีกครั้ง 

ล่าสุดวันที่ 27 ม.ค. 67 สื่อมวลชนได้ภาพวงจรปิดมาจากครอบครัวของ น.ส.อรทัย ซึ่งเป็นกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่หน้าบ้านพักของ น.ส.ธิดารัตน์ โพสีงาม น้องสาวของ น.ส.อรทัย ที่สามารถบันทึกไล่เรียงเหตุการณ์ก่อนที่ น.ส.อรทัยจะหายตัวไป 

เหตุการณ์เมื่อเวลาประมาณ 20.50 น. คืนวันที่ 8 ม.ค. 67 ขณะที่น้องสาวของ น.ส.อรทัย กำลังนั่งสังสรรค์กับญาติพี่น้องอยู่หน้าบ้าน เห็น น.ส.อรทัยเปิดประตูบ้านพักที่อยู่ติดกัน เป็นบ้านที่ น.ส.อรทัยอาศัยอยู่กับสามีชาวต่างชาติ เพียง 2 คน แล้วมีทีท่าเหมือนร้องไห้ ก่อนที่จะปิดประตูเข้าบ้านไปในที่สุด ซึ่งช่วงนี้เป็นครั้งสุดท้ายที่มีคนพบเห็น น.ส.อรทัย โดยก่อนหน้านี้คนในวงสังสรรค์ได้ยินเสียง น.ส.อรทัยทะเลาะกับสามีชั่วระยะหนึ่งด้วย 

ต่อมาเป็นช่วงเวลาประมาณ 23.48 น. พบบุคคลปริศนาสตาร์ทรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ข้างบ้าน น.ศ.อรทัย แล้วขับออกไปทางประตูข้างบ้าน จากนั้นช่วงเวลาประมาณ 00.56 น. วันที่ 9 ม.ค. 67 ก็มีบุคคลปริศนาใส่เสื้อแขนยาวสีเข้มสวมฮู๊ด และกางเกงขายาวสีดำ เดินเข้ามาในบ้าน

ซึ่งช่วงนี้เป็นช่วงที่ทางญาติพี่น้องต่างพากันสงสัยว่า คนที่ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปจากบ้าน และเดินกลับเข้ามาในบ้านนั้นเป็นใคร เพราะทุกคนยืนยันว่า ไม่มีใครออกจากบ้านไปในช่วงเวลานั้น ส่วนรถจักรยานยนต์ที่ขี่ออกไปเป็นของ น.ส.อรทัย ที่หายตัวไป และได้มาพบว่าถูกจอดอยู่ริมที่นาของ น.ส.อรทัย เมื่อวันที่ 10 ม.ค. ที่ผ่านมา

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส