ผู้ปกครองช็อก! ครูลงโทษ เอาเข็มเล่มเดียวทิ่มปากเด็ก ป.2 ยกชั้นเรียน

26 ม.ค. 67

 

ผู้ปกครองช็อก! ครูลงโทษ เอาเข็มเล่มเด่ยวทิ่มปากเด็ก ป.2 ยกชั้นเรียน 36 คน หวั่นติดเชื้อ เหตุเพราะหมากฝรั่ง แถมบังคับจุดธูปสาบาน 

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 25 ม.ค. 67ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ปกครองของ ด.ช.บีม อายุ 7 ขวบ นักเรียนชั้น ป. 2 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.สมุทรปราการ เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.พลวัฒน์ สิริสุขดาโรจน์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ พร้อมร้องเรียนกับสื่อมวลชน 

ภายหลังหลานชาย และเพื่อนในห้องเรียน รวม 36 คน ถูกครูผู้หญิงลงโทษด้วยการใช้เข็มทิ่มปากยกชั้นเรียน หลังทราบเรื่องจากหลานชาย และทราบจากไลน์กลุ่มผู้ปกครองจึงเดินทางมาแจ้งความ เพื่อเอาผิดกับครูผู้ก่อเหตุ และเพื่อเร่งให้ทางโรงเรียนออกมาแสดงความรับผิดชอบ 

1706236591364

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเช้าวันที่ 25 ม.ค. 67 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 

ทั้งนี้ น.ส.แอม อายุ 30 ปี น้าสาวของ ด.ช.บีม เล่าว่า หลานกลับมาจากโรงเรียนตอนเย็นแล้วมาเล่าให้ตนฟังว่าถูกครูลงโทษ ด้วยการใช้เข็มจิ้มปาก พอได้ยินก็ตกใจจึงถามหลานไปว่าโดนลงโทษเรื่องอะไรอย่างไรบ้าง หลานก็บอกว่าเพื่อนกินหมากฝรั่งกันในห้องแล้วคายทิ้งไม่เป็นที่ ครูเห็นจึงถามนักเรียนในห้องว่าใครเป็นคนกินหมากฝรั่ง แต่ก็ไม่มีใครยอมรับ ครูจึงจับเด็กนักเรียนนั่งเรียงกันแล้วจุดธูปให้นักเรียนสาบานก่อน เอาเข็มทิ่มที่ปากเด็กทุกคนจนเป็นแผล 

1706236533619

ตนได้ฟังก็ตกใจว่า ทำไมถึงต้องทำเด็กขนาดนี้ จึงติดต่อไปยังโรงเรียน ทางโรงเรียนก็บอกเพียงว่าให้ผู้ปกครองใจเย็นๆ ให้รอ 3 วัน หากผู้ปกครองไม่สบายใจจะพาเด็กนักเรียนไปตรวจหาโรค 

ขณะที่ในไลน์กลุ่มผู้ปกครองเริ่มมีผู้ปกครองส่งไลน์ตำหนิครูผู้ก่อเหตุ และทางโรงเรียน เพื่อถามหาความรับชอบ เพราะหวั่นลูกหลานที่ถูกลงโทษจะติดโรคติดต่อเนื่องจากใช่เข็มเล่มเดียวกันทิ่มปากเด็กจนเป็นแผลทั้ง 36 คน เบื้องต้นทางผู้ปกครองทราบจาก ผอ.โรงเรียนว่าได้สั่งการให้ครูผู้ก่อเหตุหยุดปฏิบัติหน้าที่ช่วยคราวไปแล้ว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส