เปิดใจเมีย “ดาบเศก” เป็นห่วงสามี หลังถูกดำเนินคดี ม.157

20 ม.ค. 67

เปิดใจเมีย ”ดาบเศก“ หลังผลการตรวจสอบข้อเท็จจริงสามีเข้าข่าย มีความผิดตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 157 

หลังจากที่ พล.ต.ท.สมประสงค์ เย็นท้วม ผบช.ภาค 2 เปิดเผยผลการตรวจสอบข้อเท็จจริง สืบเนื่องจากมีคลิปเสียงที่น่าเชื่อได้ว่า เป็นคลิปเสียงเจ้าหน้าที่สืบสวน ให้ลุงเปี๊ยก รับสารภาพว่าฆ่าป้าบัวผัน 

ผลการสอบสวนข้อเท็จจริง พบว่า มีข้าราชการตำรวจ สภ.อรัญประเทศ 2 นาย เข้าข่ายทำผิดวินัยตำรวจ ตาม พ.ร.บ.ตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2565 และ 1 ใน 2 นาย ทำผิดเข้าข่ายกระทำผิดอาญา ตามประมวลกฎหมายอาญา ม.157  คือดาบตำรวจภิเศก  พวงมาลีประดับ หรือ ดาบเศก ผบ.หมู่ สืบสวน สภ.อรัญประเทศ ซึ่งเป็นคนที่ใช้ถุงดำคลุมลุงเปี๊ยก ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

ล่าสุดวันที่ 20 ม.ค. 67 ภรรยาของดาบเศก ยอมรับว่า กังวลกับผลที่ออกมาหลังสามีเข้าข่ายความผิด แต่ส่วนตัวไม่เชื่อว่าสามีจะเป็นคนนิสัยใจคอแบบนี้ ถึงขั้นใช้ถุงดำคลุมหัวลุงเปี๊ยก เพราะที่ผ่านมาสามีเป็นคนรักสนุก ขี้เล่นกับเพื่อนร่วมงาน 

ตอนนี้รู้สึกเป็นห่วง กังวลว่าจะสามีจะเกิดความเครียด ตอนนี้ขอให้สามีเข้มแข็งและหลุดพ้นจากคดีที่เกิดขึ้น หลังผลการตรวจสอบออกมา ทางดาบเศกยังไม่ได้ติดต่อมาหาตัวเอง ซึ่งหากร้ายแรงถึงขั้นออกจากราชการตัวเองก็พร้อมทำใจยอมรับ อาจจะต้องเก็บข้าวเก็บของออกจากแฟลตข้าราชการตำรวจ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส