ชาวบางพลีผวา เจอจระเข้ยาวกว่า 3 เมตรลอยคอในคลองสำโรง

7 ม.ค. 67

ชาวบางพลีผวา เจอจระเข้ยาวกว่า 3 เมตรลอยคอในคลองสำโรง โร่แจ้งตำรวจกู้ภัยนำกำลังไปจับ แต่ยังไร้วี่แวว

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 7 ม.ค.67ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากชาวบ้านในพื้นที่ที่พักอาศัยริมคลองสำโรง ช่วงแถวหนามแดง ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ว่าพบเห็นจระเข้ยาวกว่า 3 เมตร ลอยคอในคลอง พอเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้ง ทั้งตำรวจ ดับเพลิง กู้ภัย นักข่าวก็พากันไปตรวจสอบบริเวณดังกล่าว ซึ่งเป็นคลองหนามแดงเดชะตัดคลองสำโรง จากการตรวจสอบไม่พบตัวจระเข้ตามที่มีชาวบ้านพบเห็นแต่อย่างใด

จากการสอบถามผู้ที่เจอจระเข้ตัวดังกล่าวได้นำภาพได้ที่ใช้มือถือบันทึกภาพได้ ขณะที่เห็นกำลังลอยคอในคลอง จากการดูด้วยสายตามั่นใจเป็นจระเข้แน่นอน และมีความยาวไม่ต่ำกว่า 3 เมตร ซึ่งจากพฤติกรรมการลอยคอนั้น แตกต่างจากตัวเงินตัวทอง ถึงแม้ว่าแถวนี้จะมีตัวเงินตัวทองเยอะก็จริง แต่ก็มั่นใจว่าตัวที่เจอนั้นเป็นจระเข้แน่นอน แต่ไม่ทราบว่าหลุดมาจากไหน มายังไง

ด้านนายเอกชัย ดุสนี เจ้าหน้าที่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย อบต.บางแก้ว บอกว่า จากการลงพื้นที่ตรวจสอบ ยังไม่พบตัวจระเข้ แต่จากการดูในรูป ก็พบว่าคล้ายๆตัวจระเข้ แต่ก็ยังไม่ฟันธง

ทั้งนี้อยากฝากเตือนประชาชนในคลองสำโรง ที่มีที่พักริมน้ำ หรือต้องลงน้ำคลองสำโรง ให้ระมัดระวังตัวมากขึ้น และช่วยกันมองหาหากพบตัวให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ทันที.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส