รองผอ.รร.หื่น ลวนลาม ขืนใจ เด็กชนเผ่าด้อยโอกาส

5 ม.ค. 67

แฉแชท "รองผู้อำนวยการ" โรงเรียนแห่งหนึ่ง ลวนลาม ล่อลวง ขืนใจ นักเรียนด้อยโอกาสซึ่งเป็นเด็กชนเผ่า อายุ 14-18 ปี แต่ไม่ได้รับความช่วยเหลือ จนเด็กต้องลาออกไปนับสิบคน

5 มกราคม 2567 ครูระดับ รองผู้อำนวยการโรงเรียน ก่อเหตุล่วงละเมิดนักเรียนหญิงในโรงเรียน ได้รับการเปิดเผยในแอปพลิเคชัน X หรือ ทวิตเตอร์ ของ "Red Skull" โดยมีเนื้อหาระบุว่า

สวัสดีครับ รบกวนช่วยเหลือเรื่องนี้ด้วยครับนักเรียนหญิงถูกรองผู้อำนวยการ ลวนลาม ล่อลวง ขืนใจ โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ประจำจังหวัดแห่งนึงเป็นโรงเรียนสำหรับเด็กด้อยโอกาสเด็กชนเผ่า  

เด็กนักเรียนไม่กล้าแจ้งความครับ แจ้งผู้บริหารไปแล้ว แต่ผู้บริหารก็ไม่ดำเนินการลงโทษทางวินัย ตั้งใจจะปล่อยเบลอ ช่วยเหลือรองผู้อำนวยการคนนั้น เพราะเขาทำแบบนี้กับเด็กนักเรียนมาหลายปีแล้ว แต่ไม่มีใครจัดการเขาได้ 

เด็กตั้งแต่ ม.2 ถึง ม. 6 ครับ อายุตั้งแต่ 14 - 18 ปีนักเรียนเขาช่วยๆกันหาหลักฐานส่งมาให้ จากหลายๆคนที่โดนทักแชทไป นักเรียนเขาไปขอความช่วยเหลือจากผู้บริหารแล้วครับ แต่โดนสั่งให้เงียบไม่ให้เอาเรื่อง
มีนักเรียนหลายคนที่เขาไปคุยด้วยแล้วเด็กไม่ยอมคุยกับเขาก็อยู่ไม่ได้ต้องลาออกไป เมื่อเทอมที่แล้วก็ลาออกไปเกือบ 15 คน ทุกคนออกด้วยสาเหตุเดียวกันหมด 

นักเรียนในโรงเรียนส่วนใหญ่เป็นชาวเขาครับ เด็กม้ง เด็กกะเหรี่ยง ต้องลงมาเรียนที่ราบ พ่อแม่ ผู้ปกครองไม่มีความรู้ เด็กที่ยอมก็ได้อยู่เรียนต่อ ส่วนคนที่ไม่ยอมก็ต้องลาออกไป เขาจะชอบใช้วิธีการ เรียกให้เด็กไปช่วยทำงานบ้าน แต่ให้ไปคนเดียว แล้วก็ลวนลามเด็กครับ

นอกจากนี้ ยังได้ ทวิตข้อความเพิ่มเติมอีกว่า.. 

"อายุ 43  เป็นรองผู้อำนวยการฝ่ายบริหารทั่วไป โดยมีเฟซหลัก และก็มีแอคหลุมที่ใช้คุยกับนักเรียนอีกหลายอัน" และ "ปิดแล้วจ้า ก่อนโพสXยังไปส่องอยู่เลย"

ในเวลาต่อมาเมื่อเวลา 21.18 น. วันที่ 4 ม.ค.67 ได้อัปเดต เรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า 

สำหรับการแฉข้อมูลในครั้งนี้ ได้มีการนำแชทของ รองผู้อำนวยการ กับ นักเรียน มาเปิดเผยด้วย โดยมีการส่งภาพอวัยวะเพศไปหานักเรียน รวมทั้งเนื้อหาการสนทนาที่ไม่เหมาะสม

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส