ช็อก! บาทหลวงเฉือนองคชาตตัวเองขาด คาดถูกเห็บกัดป่วยไข้สมองจนเป็นโรคจิต

4 ม.ค. 67

สุดช็อก! บาทหลวงไม่เข้าประชุมหมู่บ้าน เจอหมดสติจมกองเลือด อวัยวะเพศขาด คาด ถูกเห็บกัดป่วยไข้สมองจนเป็นโรคจิต ตัดองคชาตตัวเอง

เมื่อวันที่ 3 ม.ค.66 เว็บไซต์ข่าวต่างประเทศรายงานว่า นายกเทศมนตรีเมืองเชสโกบุดเยโจวิก โบฮีเมียตอนใต้ กล่าวกับสื่อท้องถิ่นว่า เขาไม่ทราบเหตุการณ์อย่างแน่ชัด และคาดว่าเกิดจากปัญหาสุขภาพ ภายหลังมีรายงานว่า นักบวชในสาธารณรัฐเช็ก ใช้มีดเฉือนองคชาตตัวเองขาด

ตามรายงานของสื่อท้องถิ่นระบุว่า ชาวบ้านในพื้นที่เริ่มรู้สึกถึงความผิดปกติหลังจากที่นักบวชรายหนึ่ง (ไม่ระบุชื่อ) ไม่เข้าร่วมการประชุมที่มีนัดหมายการจัดล่วงหน้ามาแล้ว 

เจ้าหน้าที่ได้ไปที่บ้านของเขาก่อนที่จะพังประตูเข้าไปภายในแล้วพบกับร่างของนักบวชรายนี้ซึ่งเป็นบาทหลวง นอนหมดสติจมกองเลือดของตัวเองอยู่และพบว่า อวัยวะเพศของเขานั้นถูกตัดขาด 

เขาถูกส่งตัวเข้าโรงพยาบาลเพื่อทำการรักษาที่ห้องฉุกเฉินอย่างเร่งด่วน โดยแพทย์ระบุว่าเขาได้รับบาดเจ็บที่อวัยวะเพศและเสียเลือดมาก และเขาอยู่ในอาการโคม่าจนต้องใช้เครื่องช่วยหายใจและบาทหลวงคนนี้ต้องใช้เวลารักษาตัวในโรงพยาบาลกว่า 10 วัน โดยแพทย์ยังไม่ได้ระบุว่าก่อนหน้าที่อวัยวะเพศของเขาจะขาดนั้นเกิดอะไรขึ้น 

อย่างไรก็ตาม แพทย์พบความผิดปกติทางระบบประสาทของนักบวชรายนี้ ซึ่งระบว่า พบความเสียหายส่วนกลางต่อระบบประสาทของผู้ป่วย ซึ่งดูเหมือนจะมีต้นกำเนิดจากไวรัส ตามคำให้การของผู้นำศาสนารายดังกล่าว

ผู้นำศาสนา อ้างว่า บาทหลวงป่วยเป็นโรคไข้สมองอักเสบจากเห็บ หรือที่เรียกว่า TBE ซึ่งเป็นอาการบวมของสมองที่เกิดจากโรคติดต่อจากเห็บ ตาม รายงานของ Daily Mail ซึ่ง ภาวะนี้สามารถกระตุ้นให้เกิดการเปลี่ยนแปลงบุคลิกภาพและแม้กระทั่งโรคจิตซึ่งเชื่อกันว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้บาทหลวงตัดอวัยวะเพศตัวเอง 

จากข้อมูลของ ศูนย์ ป้องกันและควบคุมโรคแห่งยุโรป สาธารณรัฐเช็กเป็นหนึ่งในประเทศที่มีอุบัติการณ์ของ TBE สูงสุดในยุโรป โดยมีผู้ป่วยประมาณ 500 ถึง 1,000 รายต่อปี ความเสี่ยงมีมากเป็นพิเศษในภูมิภาคโบฮีเมียใต้ซึ่งเป็นสถานที่เกิดเหตุ ขณะเดียวกัน นักบวชรายนี้ยังกล่าวด้วยว่ากำลังประสบปัญหาสุขภาพหนึ่งวันก่อนเกิดเหตุ

ข้อมูลจาก : nypost

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม