โจรขึ้นบ้าน ดึงของสงวนตาวัย 83 เจ็บระบมเย็บ 14 เข็ม

3 ม.ค. 67

โจรขึ้นบ้าน ดึงของสงวนตาวัย 83 เจ็บระบมเย็บ 14 เข็ม โอดขโมยเป็นครั้งที่5 ขอสาปแช่ง ขณะที่ลูกสาววอนตำรวจจับตัวได้เร็วๆ เพราะอยู่อย่างหวาดผวา 

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 3 ม.ค. 67 ที่จ.เลย ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่คุณตาเอ (นามสมมติ) อายุ 83 ปี และคุณยายเอ (นามสมมติ) นอนอยู่ที่เตียงชั้นล่างของบ้าน ตาเอได้ลุกขึ้นมาจะเข้าห้องน้ำ โดยหยิบไฟฉายที่หัวเตียง จากนั้นเดินเข้าไปที่ห้องน้ำ พอออกจากห้องน้ำ เปิดประตูหลังบ้าน เพื่อจะไปหุงข้าว พบโจรเป็นชาว อายุประมาณ 20-30 ปี เข้ามา ล็อกคอ และเอามือขวาดึงอวัยวะเพศของคุณตาเอ จนคุณตาเอไม่สามารถต่อสู้ หรือขัดขืนได้ แต่โจรก็พยายามที่จะดึง จนสุดท้ายโจรก็วิ่งหนีออกทางหลังบ้าน ส่วนคุณตาเอเจ็บระบมไปหมด 

ต่อมาลูกชายและลูกสาวต้องส่งโรงพยาบาล ทำให้หมอต้องเย็บอวัยวะเพศ 14 เข็ม อย่างไรก็ตามคุณตาเอ บอกว่า ขอสาปแช่งโจร ที่เข้ามาทำร้ายตา และครั้งนี้เป็นครั้งที่ 5 แล้ว แรกได้เงินและทองไปร่วมแสนบาท ทุกครั้งก็จับโจรไม่ได้ ที่บ้านก็ไม่มีกล้องวงจรปิด 

ส่วนลูกสาวคุณตา เล่าว่า เมื่อคืนได้ยินเสียงหมาหอนหมาเห่า แต่ก็เอะใจ จนกระทั่งได้ยินเสียงพ่อร้องขอความช่วยเหลือจึงวิ่งไปดู พบว่าพ่อยังอยู่ในอาการที่ตกใจแล้วบอกว่าโจรเข้าบ้านดึงอวัยวะเพศ จนได้รับบาดเจ็บเลือดออก จึงรีบส่งโรงพยาบาล คาดว่า เป็นวัยรุ่นในหมู่บ้านที่ติดยาเสพติด และวิงวอนขอให้ตำรวจจับตัวได้เร็วๆ เพราะอยู่กันอย่างหวาดผวา

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส