ปลานิลกระจาย! แม่ค้ากินข้าวกับครอบครัว กระบะพุ่งมาเคราะห์ดีเสาไฟช่วย

1 ม.ค. 67

แม่ค้าร้านปลานิลสดเล่าวินาทีเฉียดตาย! นั่งกินข้าวกับครอบครัวอยู่ในร้าน จู่ ๆ กระบะพุ่งชนร้านโชคดีมีเสาไฟฟ้าขวางไว้

เมื่อเวลาประมาณ 20.30 น. ของวันที่ 31 ธ.ค. 66 ที่ผ่านมา เกิดเหตุกระบะพุ่งชนร้านขายปลานิลสด และเสาไฟฟ้าพังเสียหาย บริเวณริม ถ.สุรินทร์ - ศีขรภูมิ ช่วงประมาณหลักกิโลเมตรที่ 4-5 เขตพื้นที่ บ.ตะบัน ม.7 ต.สลักได อ.เมือง จ.สุรินทร์ จากนั้นอาสาสมัครกู้ชีพสลักได หลังจากได้รับแจ้งเหตุแล้ว ก็ได้จัดกำลังเร่งรุดพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

ซึ่งที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อ ISUZU DMAX 4 ประตู สีขาว ทะเบียน กรุงเทพมหานคร ตัวรถพุ่งเข้าชนกับร้านจำหน่ายปลานิลสดจนร้านพังเสียหาย และหน้ารถก็ยังไปชนอัดติดอยู่กับเสาไฟฟ้าแรงสูงจนเสาไฟหัก สอบถามนายกฤษดา  เผือกนวล  อายุ 25 ปี คนขับ เล่าว่า ตนกลับจากซื้อของ กำลังจะขับรถกลับบ้าน ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ แต่พอขับมาถึงที่เกิดเหตุ จู่ ๆ ก็มีสุนัขวิ่งตัดหน้า ตนก็เลยหักหลบ และทำให้รถเสียหลักพุ่งเข้าชนร้านขายปลา และเสาไฟฟ้า โชคดีที่ตนไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถาม นางสาวบัณพร  จันอาจ  อายุ 36 ปี ได้ให้ข้อมูลว่า ตอนเกิดเหตุตนกับครอบครัวนั่งกินข้าวกันอยู่ภายในร้าน จู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงเบรกดัง และเห็นว่ารถกำลังจะพุ่งเข้ามาในร้าน จากนั้นตน และครอบครัวก็ต่างคนต่างลุกขึ้นกระโดดหนีตายกันจ้าละหวั่น โชคดีที่มีเสาไฟฟ้าขวางไว้ รถจึงหยุดอยู่แค่นั้น จึงทำให้ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บอะไร มีเพียงเศษสิ่งของกระเด็นมาใส่ลูกสาวเพียงเล็กน้อย ตนรู้สึกตกใจมาก ๆ

จากนั้นนางสาวบัณพร  ยังเล่าต่ออีกว่า โดยปกติแล้ว หลังจากที่ปิดร้าน ตนกับครอบครัวก็จะชอบมานั่งเล่นตรงจุดที่รถพุ่งเข้าชนทุกวัน แต่วันนี้ไม่รู้ยังไง นึกอยากขยับเข้าไปนั่งในร้าน และทำอาหารกินกันกับครอบครัว อีกอย่างก็ยังมีความโชคดีที่มีเสาไฟฟ้าขวางอยู่ ไม่อย่างนั้นตนกับครอบครัวอาจจะได้รับบาดเจ็บหนักแน่ ๆ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส