ระทึกช่วยสาวท้องแก่ใกล้คลอดอีกไม่กี่วัน น้อยใจผัว รมควันหวังฆ่าตัวตาย

30 ธ.ค. 66

ระทึกช่วยสาวท้องแก่วัย 31 ปี กำหนดคลอดอีก 6 วัน น้อยใจผัวรมควันหวังฆ่าตัวตาย

เมื่อเวลา 15.00 น. สื่อโซเชียลต่าง ๆ ของจังหวัดน่านต่างระดมกันโพสเพื่อขอความช่วยเหลือหลังพี่สาวของหญิงสาวรายหนึ่ง ได้ส่งข้อความขอความช่วยเหลือไปยังเพจต่าง ๆ ให้ตามหาน้องสาววัย 31 ปี ท้องแก่กำหนดคลอด วันที่ 5 มกราคม 2567 อยู่ดี ๆ ได้เข้ามาหาที่บ้านแล้วบอกลาสั่งเสีย ลักษณะคล้ายคิดสั้นฆ่าตัวตาย แล้วขับรถยนต์ออกจากบ้านที่อำเภอสันติสุข ไม่รู้ไปที่ไหน

จนเมื่อเวลา 15.34 น. พลเมืองดีได้แจ้งเบาะแสไปที่สายด่วน 191 และ 1669 ว่าพบเจอรถคันดังกล่าว จากที่มีประกาศตามหาที่บริเวณใกล้วัดธรรมชัย ถนนบายพาส ตำบลไชยสถาน อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน เมื่อเข้าไปดูพบหญิงรายดังกล่าวนอนหมดสติน้ำลายฟูมปากอยู่ ข้างเบาะยังพบเตาอั้งโล่ที่ยังติดไฟอยู่

หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่จึงรีบระดมกำลังกันไปช่วยเหลือพร้อมแจ้งญาติ ซึ่งกำลังตามหามาถึงในเมืองพอดี และได้นำกุญแจสำรองมาด้วย จึงทำการเปิดประตูและทำการช่วยเหลือ พบว่าหญิงท้องแก่รายดังกล่าวหมดสติไปแล้ว ชีพพจรเต้นอ่อน ๆ จึงทำการช่วยเหลือเบื้องต้นและรีบนำส่งรักษาตัวต่อเพื่อช่วยชีวิตทั้งแม่และลูกน้อยที่อยู่ในครรภ์ เบื้องต้นได้รับรายงานว่าแพทย์ได้ทำการผ่าคลอดเป็นการด่วน เพื่อช่วยชีวิตทารกในครรภ์ และแม่ เบื้องต้นเด็กกับแม่ ปลอดภัยแล้วแต่ต้องอยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

ส่วนทางญาติเปิดเผยว่าช่วงกลางวันหญิงท้องแก่เกิดทะเลาะและน้อยใจสามี คิดว่าสามีมีผู้หญิงอื่น จึงขับรถออกจากบ้านมา ก่อนแวะไปลาพี่สาวจนพี่สาวเอะใจ จึงส่งข้อความขอความช่วยเหลือไปยังเพจต่าง ๆ ให้ช่วยตามหาจนพลเมืองดีเห็นโพสต์เลยจำได้ว่ารถคันดังกล่าวจอดอยู่ข้างทาง จึงเข้าตรวจสอบและแจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส