สลด!ไฟไหม้ห้องแถวคลอกสาวใหญ่ดับ 1 สาหัส 1

29 ธ.ค. 66

สลด!ไฟไหม้ห้องแถวคลอกสาวใหญ่ขณะนอนหลับ อีกรายเป็นผู้ชายถูกไฟไหม้ทั่วร่างอาการสาหัส คาดจุดตะเกียงทิ้งไว้จนเกิดไฟไหม้

เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 29 ธ.ค.ตำรวจ สภ.แกลง ระยอง ได้รับแจ้งเกิดเหตุไฟไหม้ห้องแถว มีผู้ติดอยู่ภายใน 2 คน เหตุเกิดบริเวณห้องแถวถนนมาบใหญ่ ซอย 3 ต.ทางเกวียน อ.แกลง จ.ระยอง 

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบว่าไฟกำลังลุกโหมอย่างรุนแรง ลามไหม้ไปทั้ง 4 ห้อง โดยพบว่ามีคนติดอยู่ภายในห้องแถวที่ไฟกำลังลุกโหม 2 คน จึงรีบเข้าไปช่วย จนสามารถช่วยออกมาได้ 1 คนเป็นผู้ชายสภาพถูกไฟไหม้ทั่วร่างกายอาการสาหัส เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งรพ.แกลง แต่เนื่องจากบาดแผลไฟไหม้รุนแรง จึงส่งตัวไปรักษาต่อที่ รพ.ระยอง

นอกจากนี้ยังมีผู้หญิงติดอยู่ภายในเปลวเพลิงอีก 1 คนแต่ไม่สามารถเข้าไปช่วยได้ เพราะไฟลุกโหมอย่างรุนแรง กำแพงห้องได้ถล่มลงมา เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเร่งฉีดน้ำสกัดเพลิง หลังใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงไฟจึงสงบ

เข้าไปตรวจสอบพบกับภาพสุดอนาถกับศพผู้หญิงถูกกำแพงปูนทับตัวร่างดำเป็นตอตะโก 

จากการสอบถามชาวบ้านในพื้นที่ให้การว่าห้องแถวที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวร้าง ที่ไม่มีไฟฟ้าและน้ำประปา โดยผู้เสียชีวิตได้มาอาศัยอยู่ ส่วนผู้ชายที่บาดเจ็บคาดว่าคงจะเป็นคนเก็บของเก่าที่มาอาศัยอยู่ในห้องแถวเดียวกัน โดยไม่ทราบว่าเป็นใครมาจากไหน สำหรับผู้อาศัยทั้งสองคนจะใช้ตะเกียงและเทียนไขจุดส่องสว่าง เพราะไม่มีไฟฟ้า มักจะเดินไปมาทุกวัน แต่ไม่เคยคุยกับคนในพื้นที่ จึงไม่มีใครรู้จัก โดยมาอาศัยอยู่นานแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าต้นเหตุเพลิงไหม้อาจเกิดจากตะเกียงหรือเทียนไขที่จุดไว้แล้วอาจติดกับวัตถุไวไฟ จนลุกลามไป ขณะที่ทั้ง 2 คนนอนหลับอยู่ ส่วนผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บยังไม่ทราบว่าเป็นใคร กำลังตรวจสอบหาเบาะแส พร้อมทั้งแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน จ.ระยอง เข้าตรวจสอบหาสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส