“บิ๊กป้อม” ชื่นมื่น กก.บห.-สส.พปชร. ยกทัพอวยพรปีใหม่

26 ธ.ค. 66

 

“บิ๊กป้อม” ชื่นมื่น กก.บห.-สส.พปชร. ยกทัพอวยพรปีใหม่ กำชับให้สส. ลงพื้นที่ทุ่มเททำงานเพื่อประเทศชาติและประชาชน 

วันที่ 26 ธ.ค. 66 ที่มูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วย สส.ของพรรค ได้เดินทางมาเข้าพบ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เพื่อกราบสวัสดีปีใหม่ 2567  

นำโดย พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฯ และประธานยุทธศาสตร์พรรค  ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ และเลขาธิการพรรค นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.สาธารณสุข และรองหัวหน้าพรรค นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์  รองหัวหน้าพรรค นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค น.ส.ตรีนุช เทียนทอง รองหัวหน้าพรรค นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรค นายวราเทพ รัตนากร กรรมการนโยบายฝ่ายอำนวยการพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วยคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรค อดีตผู้สมัคร สส.พปชร. และบุคลากร ทีมงานของพรรคที่เข้ามาร่วมอวยพรอย่างพร้อมเพรียง 

“บิ๊กป้อม” ชื่นมื่น กก.บห.-สส.พปชร. ยกทัพอวยพรปีใหม่

ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น ทั้งนี้พล.อ.ประวิตร กล่าวทักทายสมาชิกด้วยสีหน้ายิ้มแย้มสดใส เปี่ยมไปด้วยความร่าเริงอย่างเป็นกันเอง 

พล.อ.ประวิตร ยังได้อวยพรปีใหม่ให้ ผู้บริหารพรรค และสส.พปชร.ทุกคน พร้อมขอขอบคุณที่มาอวยพรในวันนี้ โดยกล่าวกับสมาชิกพรรคทุกคนว่า ขอฝากพรรคไว้กับทุกคน ช่วยกันดูแลพรรคให้มีความเข้มแข็ง เพราะเราอยากจะพัฒนาเป็นสถาบันการเมือง ที่เดินหน้าดูแลพี่น้องประชาชน และประเทศชาติต่อไป และพรที่ทุกคนให้มา ขอส่งกลับไปให้กับผู้บริหาร และ สส.ทุกคน ให้ได้ร้อยเท่าพันทวี มีสุขภาพแข็งแรงเป็นหลักชัยให้พรรคพลังประชารัฐ ทำเพื่อพี่น้องประชาชนต่อไป 

“บิ๊กป้อม” ชื่นมื่น กก.บห.-สส.พปชร. ยกทัพอวยพรปีใหม่

ที่สำคัญขอให้ทุกคนลงพื้นที่เพื่อดูแลประชาชนอย่างจริงจัง โดยเฉพาะขณะนี้ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ กำลังประสบภัยน้ำท่วมต่อเนื่อง ขอให้มีการติดตามและดูแลประชาชนในพื้นที่ 

ทั้งนี้พล.ต.อ.พัชรวาท ได้เป็นตัวแทนมอบพวงมาลัย และกล่าวคำอวยพร ให้กับพล.อ.ประวิตร ว่าขอเป็นกำลังใจของพวกเราทุกคน และขอให้มีสุขภาพแข็งแรง โดยมี ร.อ.ธรรมนัส และผู้บริหารพรรค  สส. ทุกคนร่วมอวยพร และยังได้แสดงพลังความพร้อมเพรียง ร้องไชโยร่วมกัน 3 คร้ัง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส