ผวาชายฉกรรจ์คล้ายตำรวจบุกบ้านเอาปืนข่มขู่

25 ธ.ค. 66

พ่อค้าไก่ทอดผวา!! ชายฉกรรจ์คล้ายตำรวจบุกบ้านพร้อมอาวุธปืนแถมพูดจาข่มขู่ วอนตำรวจล่าตัวดำเนินคดี

เมื่อเวลาประมาณ 08.30 น. ของวันที่ 25 ธันวาคม 2566 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังเพิงพักไม่มีเลขที่ หมู่ที่ 2 ต.นาโคก อ.เมืองสมุทรสาคร จ.สมุทรสาคร เพื่อพบกับนายอภิวัฒน์ ถินทิพย์ อายุ 28 ปี อาชีพขายไก่ทอด เจ้าของคลิปภาพที่มีการโพสต์ลงในเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทริน์ part 6 เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม2566 พร้อมกับข้อความที่ระบุว่า “สมาชิกส่งเรื่องราวมา...แต่งกายเหมือนเจ้าหน้าที่รัฐ..พกปืน(จริงหรือปลอม) กลางถนนและพูดจาข่มขู่...ใช่เจ้าหน้าที่รัฐไหม..เตือนภัยมีใครก็ไม่รู้แต่งตัวเหมือนตํารวจนอกเครื่องแบบขับรถเก่งมาจอดข้างถนนหน้าบ้านเรา เดินโวยวายแล้วเดินลงมาหน้าประตูบ้าน แล้วชักอาวุธปืนออกมาพูดทำนองเหมือนข่มขู่กู เตือนมึงแล้วซึ่ งผมเองไปขายของที่แม่กลอง ณ.เวลานั้นไม่มีใครอยู่บ้าน ซึ่งเขามาบริเวณตัวบ้าน แบบนี้ถือว่าบุกรุกมัยครับ ฝากถึงชาวบ้านข้างทางหรือริมถนนระวังกันด้วยครับ เหตุเกิดถนนเส้นเอกชัยมุ่งหน้าสมุทรสงคราม”

นายอภิวัฒน์ ถินทิพย์ ผู้เสียหาย เล่าว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวาน ( 24 ธ.ค.66) โดยที่บ้านหลังนี้เดิมทีเป็นเพิงพักของญาติที่มาปลูกไว้เพื่อเฝ้าบ่อกุ้ง ต่อมาตนเองและภรรยาได้มาใช้เป็นที่พักอาศัยหลับนอนหลังกลับจากค้าขาย เพราะใกล้กับแหล่งทำมาหากิน ซึ่งในวันเกิดเหตุนั้นตนและภรรยาก็ออกไปขายไก่ทอดกันตามปกติ แต่พอตกบ่ายป้ากับน้า ซึ่งขับรถผ่านที่พักของตน ก็ได้โทรศัพท์ไปถามว่าที่บ้านเกิดอะไรขึ้น ทำไมมีตำรวจเข้าไปในบ้าน ตนเห็นว่าไม่ปกติ จึงได้เปิดโทรศัพท์ดูกล้องวงจรปิดที่ติดไว้ แล้วก็เห็นชายฉกรรจ์คนดังกล่าวขับรถเก๋งสีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนมาจอดหน้าบ้าน โดยในรถยังมีอีกคนนั่งอยู่ตรงฝั่งคนนั่งข้าง จากนั้นชายต้องสงสัยที่เป็นขับรถ ก็เดินลงไปพร้อมกับมีอาวุธปืนเหน็บข้างกาย ก่อนหยิบออกมาถือเดินเข้าไปบริเวณบ้าน พอชายต้องสงสัยไม่เจอใคร ก็เดินออกแล้วมีเสียงพูดคล้ายกับข่มขู่ขึ้นด้วยว่า “ไม่เป็นไรถ้าเกิดมึงคิดอย่างนั้น ก็ตามนั้นแล้วกูเตือนมึงแล้ว.....มึงแน่เหรอปากดีนักมึง ด่าพวกกูไอ้สัส” ก่อนที่จะขับรถออกไป

นายอภิวัฒน์ บอกอีกว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ตนเองและครอบครัวรู้สึกตกใจมาก เพราะไม่รู้ว่าชายคนดังกล่าวเป็นใคร และมีเรื่องโกรธเคืองอะไร ส่วนตัวเองนั้นไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร จะมีก็เมื่อต้นปีที่ผ่านมาตนได้เคยโพสต์ข้อความลงในโซเชียลถึงบางคนที่ทำการขุดลอกคลองสุนัขหอนเท่านั้น กระทั่งมาเจอเหตุการณ์ครั้งนี้ก็ทำให้หวาดกลัวภัยมืด เพราะบุคคลดังกล่าวนอกจากจะมีลักษณะและการแต่งกายคล้ายกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ยังมีอาวุธปืนอีกด้วย หลังเกิดเหตุตนได้เข้าแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.บางโทรัด ซึ่งตำรวจก็ได้นัดให้ตนไปให้ปากคำ เพื่อนำสู่แนวทางการสืบสวนหาตัวบุคคลที่กระทำการอย่างอุกอาจรายนี้ต่อไป

ด้าน พ.ต.อ.สุรศักดิ์ สิทธิโชคธรรม ผกก.สภ.บางโทรัด เปิดเผยว่าหลังรับแจ้งเหตุก็ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนฯลงพื้นที่หาข้อมูลเชิงลึก เพื่อนำไปสู่การจับกุมตัวผู้กระทำการดังกล่าว แต่จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบแล้วว่าบุคคลที่เห็นในกล้องวงจรปิดนั้นไม่ใช่เจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในพื้นที่สภ.บางโทรัด จ.สมุทรสาคร และ สภ.เมืองสมุทรสงคราม แต่จะเป็นอาสาตำรวจหรือไม่นั้น ยังไม่สามารถระบุได้ ต้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสอบสวนและสืบสวนเป็นที่ชัดเจนเสียก่อน.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส