ลูกชายเสียชีวิตแม่ไม่รู้ เพื่อนบ้านชะโงกดูผงะพบศพอืดคาห้อง

22 ธ.ค. 66

แม่ไม่รู้ลูกชายเสียชีวิต ทั้งที่พักชายคาเดียวกัน จนเพื่อนบ้านเห็นแมลงวันบินออกจากห้อง ชะโงกส่องช่องลม ผงะเห็นศพขึ้นอืด

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 21 ธันวาคม 66 เจ้าหน้าที่ ร้อยเวร สภ.เมือง ระยอง ได้รับแจ้ง ว่าพบคนเสียชีวิตภายในห้องแถวแห่งหนึ่ง พื้นที่ ต.ปากน้ำ จ.ระยอง จึงประสานแพทย์เวร รพ.ระยอง และ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างพรกุศลระยอง เดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อเดินทางเข้าไปตรวจสอบ จุดดังกล่าวเป็นห้องเช่า ลักษณะถูกสร้างแยกออกมา ภายในห้องพบศพชายนอนหงายบนที่นอน สภาพขึ้นอืด เนื้อหนังปริแตก น้ำหนองไหลนองบนที่นอน ส่งกลิ่นเหม็นรุนแรง ฝาผนังห้องมีการเขียนข้อความ “ชีวิตเป็นของมึง , กบ 100 ศพ“ และอีกหลายข้อความซึ่งคล้ายกับชื่อเพลง และคำร้องในท่อนของเพลง โดยคาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 3 วัน ทราบชื่อคือ นายจรูญ ยินทรัพย์ อายุ 34 ปี เป็นชาวจังหวัดระยอง

นายชาตรี แสงตะวัง อายุ 46 ปี เพื่อนห้องเช่าใกล้กัน ให้การว่า ตนได้กลิ่นเหม็นตั้งแต่เช้า แต่คิดว่าเป็นกลิ่นของหนูตาย จึงไม่ได้เอะใจอะไร จนแม่ผู้ตายให้เดินไปดูที่ประตูห้อง ตนก็เห็นแมลงวันบินออกมาตามซอกประตู จึงไปชะโงกดูช่องลมด้านหลังและเอาไฟฉายไปส่อง พบว่าผู้เสียชีวิตนอนขึ้นอืดอยู่ จึงช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ

จากการสอบสวนมารดาของผู้เสียชีวิต ทราบว่าผู้ตายมีอาการเรื่องของลำไส้ทะลุ ช่วงที่เป็นลูกเรือประมงอยู่ที่ จ.ชุมพร ภายหลังเข้ารับการผ่าตัดลำไส้ที่โรงพยาบาลชุมพร ก็กลับมาพักฟื้นที่บ้านประมาณ 5-6 เดือนแล้ว โดยแยกเช่าอยู่ภายในห้องเช่าคนเดียว ก่อนหน้านี้ก็ลูกชายก็มักอยู่ภายในห้อง ผิดสังเกตุหลายวันจึงให้เพื่อนบ้านไปดู จนมาพบว่าลูกชายกลายเป็นศพแล้ว

เบื้องต้นไม่พบบาดแผลการถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตจากโรคประจำตัวที่รักษาอยู่  เสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 2 วัน โดยญาติไม่ติดใจสาเหตุการตายครั้งนี้ และจะส่งผ่าชันสูตรอย่างละเอียด ที่ รพ.ระยอง อีกครั้ง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส