สุดระทึก! 2 แม่ค้าตลาดสดคว้ามีดดาบฟันกันหัวเเบะ

15 ธ.ค. 66

ยิ่งกว่าในหนัง !! เปิดศึก 2 แม่ค้าสาวตลาดสดหลักเมืองลำปาง คว้ามีดดาบฟันกันหัวเเบะ

สังคมโลกออนไลน์ที่ จ.ลำปางมีการแชร์คลิปวิดีโอสุดระทึก เป็นภาพเหตุการณ์เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมาเวลาประมาณ 01:00 น. มีเหตุทะเลาะวิวาทกัน บริเวณ ถนน หน้าตลาดสดศาลหลักเมือง ในเขตเทศบาลนครลำปาง

เป็นคลิปที่ แม่ค้า 2 คน ระหว่างแม่ค้าขายข้าวมันกำลังคว้ามีดสปาต้าไล่ฟันกันกับแม่ค้าขายไข่ โดยในคลิปนั้นคว้ามีดฟันต่อสู้กัน  เหมือนในหนังเลยทีเดียว

ซึ่งเกิดขึ้นบริเวณบันไดทางลง ตลาดตกหลักเมืองประตูที่ 3  กลางถนน 2 แม่ค้านั้นต่างคนต่างใช้มีดไล่ฟันกันอย่างโกลาหล มีชาวบ้านในตลาดถ่ายคลิปไว้ และช่วงที่ฟันกันนั้นฝ่ายแม่ค้าขายไข่นั้น เสียหลักพลาดท่าล้มลงกลางถนน

ก่อนที่จะถูกแม่ค้าขายข้าวมันคว้ามีดฟันจนได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะมีบาดแผลดังกล่าว โดยทั้งสองคนก็ลุกขึ้นมาฟันกันล้มลุกคลุกคลานไม่นานนักมีกลุ่มพ่อค้าแม่ค้า ที่อยู่ในตลาดเป็นฝ่ายชาย ประมาณ 3-4  คน ได้วิ่งเข้ามาช่วยเหลือ จับแยกทั้งสองคนออกจากกัน

กว่าจะแยกออกกัน แม่ค้าฝ่ายผมสีทอง คือแม่ค้าขายข้าวมันนั้นก็จิกผมคู่กรณีไว้ไม่ยอมปล่อย จนผู้ชายที่มาช่วยก็บอกว่าเอามือปล่อยผมก่อน

ซึ่งระหว่างนั้นทั้งสองคนก็ยังใช้มีดฟันกันยังไม่หยุดและมีพลเมืองดี มาแย่งมีดออกจากแม่ค้าทั้งสองคนไว้ได้ ก่อนที่จะนำคนเจ็บทั้งสองคนส่งโรงพยาบาล

โดยแม่ค้าขายข้าวมันบาดเจ็บที่ศรีษะเย็บไปหลายเข็ม ส่วนอีกรายแม่ค้าขายไข่ก็ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส