“ทนายรณณรงค์” เผย เรื่องฉาวของ “สมรักษ์ คำสิงห์” ไม่ว่าอย่างไรก็เจอคุก

11 ธ.ค. 66

“ทนายรณณรงค์” เผยคดี “สมรักษ์ คำสิงห์” ถ้าพบว่ากระทำจริง โดนข้อหาหนักไม่ว่าจะมีเพศสัมพันธ์หรือไม่ ยินยอมหรือไม่ยินยอม ก็ติดคุก

จากกรณี นายสมรักษ์ คำสิงห์ นักมวยชื่อดังฉายาไม่ได้โม้ ถูกสาวอายุ 17 ปี เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ขอนแก่น ว่าถูกนายสมรักษ์ลวนลามกระทำอานาจาร เหตุเกิดเมื่อวันที่ 9 ธ.ค. 66 ที่ผ่านมา โดยได้ถูกล่วงละเมิดในห้องพักโรงแรม มีการกอดจูบ ถอดเสื้อผ้าเปลือยกาย พยายามจะขัดขืน แต่ไม่สามารถจะสู้แรงได้ และมีสารคัดหลั่งในอวัยวะเพศ จนต้องส่งข้อความไปหาเพื่อนให้มารับและได้ถ่ายภาพนายสมรักษ์ ตอนนอนหลับไว้เป็นหลักฐาน พอออกจากโรงแรมเลยเดินทางมาแจ้งความนั้น

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามเรื่องข้อกฎหมายกับนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความชื่อดังกล่าวว่าเรื่องนี้หากตรวจสอบแล้วพบว่าเป็นเรื่องจริง สิ่งที่พี่สมรักษ์จะเจอคือข้อหามาตรา 319 ผู้ใดพรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจารย์ มีโทษจำคุกตั่งแต่ 2 ปี ถึง 10 ปี ปรับเป็นเงินตั่งแต่ 40,000-200,000 บาท หรือทั้งจำ ทั้งปรับ, มาตรา 278 ผู้ใดกระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยที่บุคคลนั้นไม่อาจขัดขืนได้มีโทษจำคุกไม่เกิน 10 ปี หรือปรับไม่เกิน 200,000 บาท

นอกจากนี้ยังมีกรณีการพาผู้เยาว์อายุ 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจารแม้เด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ยินยอมก็ตาม มีโทษจำคุกไม่เกิน 10 ปี ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นไม่เกี่ยวว่าน้องอายุเท่าไหร่ แล้วพี่ไม่ได้มีความสัมพันธ์ทางเพศด้วย ถึงน้องเขาจะยินยอมหรือไม่ยินยอม แต่ถ้าน้องเขาอายุยังไม่ถึง 18 ปี ก็ติดคุกทุกราย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส