ด่วน!กราดยิงในสนามบอล 200 ชีวิตวิ่งหนีตาย

10 ธ.ค. 66

ด่วน!คนร้ายบุกกราดยิงคนในสนามบอลหญ้าเทียม 200 ชีวิตวิ่งหนีตาย


เมื่อเวลา13.30 น.วันที่ 10 ธ.ค.ตำรวจ สภ.คูคตได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายกราดยิงเหตุเกิดภายในสนามฟุตบอลหญ้าเทียม แห่งหนึ่ง ใน ต.ลำสามแก้ว อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี 

ในที่เกิดเหตุบริเวณทางเดินเข้าสนามบอล เจ้าหน้าที่ตำรวจ พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.จำนวน 4 ปลอกลูกกระสุนปืนอีก 1 ลูก นอกจากนี้ยังพบว่าบริเวณหลังคาของสนาม ถูกยิงทะลุเป็นรู และที่บริเวณคานของสนามถูกยิงอีกหนึ่งนัด

จากการตรวจสอบในเบื้องต้น ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่าวันนี้แรงงานชาวกัมพูชา ได้มีการจัดกิจกรรมนัดรวมตัวเตะฟุตบอล โดยมีทั้งฟุตบอลชายและฟุตบอลหญิง ซึ่งมีผู้เข้าร่วมจำนวนกว่า 200 คน

ซึ่งระหว่างการแข่งขันอยู่นั้น ได้มีคนร้ายเป็นชายหลายคน สวมชุดนักกีฬาฟุตบอลที่มาร่วมแข่งขันในวันนี้ ถืออาวุธปืนจำนวนสองกระบอกวิ่งเข้ามาในสนาม ก่อนที่หนึ่งในนั้นจะลั่นไกรัวใส่คนที่มาชมฟุตบอล ทำให้ต่างพากันวิ่งฮือ ก่อนที่คนร้ายจะวิ่งกลับไปที่รถจักรยานยนต์แล้วขี่หลบหนีไป

ล่าสุดตำรวจสืบสวน สภ.คูคต ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายหลบหนีไป โดยในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวกลุ่มนักฟุตบอลที่ใส่ชุดเดียวกับมือปืนไปทำการสอบสวนต่อที่โรงพัก.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส