คนร้ายเคาะเรียกเหยื่อพิการ แล้วจ่อยิงเสียชีวิตคาบ้าน

8 ธ.ค. 66

คนร้ายเคาะประตูเรียกเหยื่อพิการ ก่อนจ่อยิงเสียชีวิต พบยาบ้าในที่เกิดเหตุจำนวน 10 เม็ด

ร.ต.ท.วุฒิชัย แสงชาตรี ร้อยเวรสภ.ควนขนุน จ.พัทลุง พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบเหตุฆ่ากันตายที่ ต.ปันแต อ.ควนขนุน จ.พัทลุง จากการตรวจสอบเป็นบ้านปูนชั้นเดียว หน้าบ้านมืดไม่มีไฟช ประตูเปิดอ้าบริเวณห้องโถงพบศพ นายสราวุธ อายุ 36 ปี ชายร่างพิการหลังค่อมเจ้าของบ้านนอนเสียชีวิตถูกยิงด้วยอาวุธปืน .38 เข้าบริเวณต้นแขนขวาทะลุเข้าชายโครงขวา กระสุนฝังในเลือดไหลนองพื้นบ้าน สภาพศพนุ่งผ้าขนหนูผืนเดียว นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ยังพบรอยกระสุนปืน จำนวน 2 จุดบริเวณฝาบ้าน และพบเศษตะกั่วกระจายภายในบ้านอีกจำนวนหนึ่ง ภายในห้องนอนพบพัดลมยังเปิดใช้งาน บริเวณบนที่นอนเจ้าหน้าที่ยังพบยาบ้านจำนวน 10 เม็ด วางอยู่พร้อมอุปกรณ์การเสพ จำนวน 1 อัน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นางสาคร อายุ47ปี ภรรยาผู้ตายบอกว่าบ้านหลังนี้ผู้ตายอยู่ตามลำพัง ส่วนตนอยู่อีกหลังฝั่งตรงข้ามถนน แต่ทุกวันตนจะดูแลเอาน้ำเอาอาหารมาส่งทุกวัน ก่อนเกิดเหตุตนได้นำอาหารเย็นมาส่งให้กินเสร็จแล้ว และตนตั้งใจจะมานอนที่บ้านเกิดเหตุเมื่อเดิน มาถึงเห็นสามีนอนในสภาพไม่สวมเสื้อผ้าคิดว่าสามีเป็นลมเมื่อพยายามยกร่างของผู้ตายจึงเห็นกองเลือดและแผลรอยกระสุนปืน

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่าผู้ตายเคยก่อคดียิงคู่อริเสียชีวิต เมื่อปี 2559 ศาลชั้นต้นยกฟ้อง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งประเด็นการสอบสวนขัดแย้งเรื่องคดีเก่า และปมขัดแย้งเรื่องยาเสพติด

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส