ชาวบ้านผวา!หลานเมายาบ้าแทงน้าไส้ไหล ตำรวจจับแล้วปล่อยตัวออกมา

4 ธ.ค. 66

หลานเมายาไม่พอใจน้าใช้มีดแทงไส้ไหล พบติดเหล้าเบียร์ ยาเสพติด หลอนประจำ แต่ตำรวจจับแล้วก็ปล่อยตัวออกมา จนชาวบ้านผวาไม่กล้าออกจากบ้าน

จากกรณีเมื่อวันที่ 28 พ.ย.2566 เวลาประมาณ 20.00 น. ตำรวจ สภ.ลี้ ได้รับแจ้งเหตุหลานแทงน้าไส้ไหล ในพื้นที่ หมู่14 ต.นาทราย อ.ลี้ จ.ลำพูน ก่อนรุดเดินทางไปที่เกิดเหตุ พบคนเจ็บชื่อนายป่าตะดา อายุ 58 ปี ถูกแทงตามร่างกาย และไส้ไหลออกมา ทราบชื่อผู้ก่อเหตุเป็นนายดวงจันทร์ อายุ 28 ปี (หลานคนเจ็บ) ซึ่งอยู่ในที่เกิดเหตุ

ล่าสุดวันนี้ (4 ธ.ค.66) ทีมข่าวได้เดินทางลงพื้นที่ หมู่ 14 ต.นาทราย อ.ลี้ จ.ลำพูน พบว่าที่เกิดเหตุอยู่ระหว่างบ้านของ นายป่าตะดา (คนเจ็บ) และนายดวงจันทร์ (คนก่อเหตุ) ซึ่งบ้านทั้งสองอยู่ห่างกันเพียง 20 เมตร

ทีมข่าวได้พูดคุยกับนายสมพงศ์ อายุ 47 ปี ญาติของทั้งสอง เล่าว่าวันที่เกิดเหตุตนเองก็ไม่ได้เห็นเหตุการณ์ เพราะตอนนั้นตนเองอยู่ในบ้าน แต่ได้ยินน้าและหลานมีปากเสียงกัน ประมาณว่า น้าถามหลานว่า “มึงจะแกว่งมีดไปมาทำไม เด็กๆแถวนี้เขากลัวไปหมดแล้ว แต่หลานกลับไม่พอใจ ใช้มีดกระหน่ำแทงน้า จนกระทั่งตนและภรรยาออกมาช่วย ก็พบว่าน้าถูกแทงหลายจุด ก่อนจะแยกทั้งคู่ ตนก็รีบกดโทรหา191เลย จากนั้นนายดวงจันทร์ หลานที่ก่อเหตุ ก็รีบวิ่งไปล้างเนื้อล้างตัวและโยนมีดทิ้งไป สักพักกู้ภัยและตำรวจก็มานำส่งคนเจ็บส่งโรงพยาบาล ส่วนหลานคนก่อเหตุ ตำรวจก็พาไปที่ สภ.ลี้

แต่กลับพบว่าตำรวจปล่อยตัวนายดวงจันทร์ (หลาน) ออกมา ตนเองกับญาติคนอื่นๆก็แปลกใจ ว่าทำไมถึงปล่อยหลานคนนี้ออกมาได้ ตั้งแต่วันนั้นมาตนเองและชาวบ้านต่างก็นอนกันไม่หลับ เพราะหวาดระแวง กลัวจะมาทำร้าย แต่ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ก็พบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มานำตัวหลานคนนี้ไปยังโรงพัก ก็คาดว่าเพราะเป็นข่าวตำรวจจึงเร่งทำงาน และหากเป็นไปได้อยากให้ตำรวจจับหลานติดคุกไปนานๆ ไม่ต้องปล่อยออกมาเลยก็ดี ชาวบ้านจะได้สบายใจ

นายสงพงศ์ ยังบอกอีกว่า หลานคนนี้ติดยาเสพติดมาจั้งแต่อายุ 20 ปีแล้ว เคยถูกจับไปบำบัดหลายครั้ง แต่สุดท้ายก็กลับมาติดเหมือนเดิม แก้ไม่ขาด และมักจะมีปัญหาชกต่อยกับคนอื่นไปทั่วในพื้นที่ แต่เขาก็ไม่เคยมีปัญหากับน้าคนนี้มาก่อน นอกจากเวลาหลานคนนี้ดื่มเหล้าเมามาย หรืออาละวาดก็จะมีน้ามาช่วยพูดเฉยๆ จนกระทั่งหลานไม่พอใจเคยขู่ฆ่า น้าและภรรยาน้ามาหลายครั้งแล้ว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส