พยานเเฉ! ปมดีเจปาแก้วใส่หน้าน้องบล็อกเกอร์ดังเสียโฉม ถูกด่าหยามก่อน (คลิป)

30 ก.ค. 60
จากกรณีที่บล็อกเกอร์สาวด้านความงามชื่อ Erk-Erk โพสต์คลิปขอความเป็นธรรม หลังจากน้องสาวชื่อ "อ๊บ" ถูกดีเจอ้อนน้อย สาวทอม และเน็ตไอดอลคนดังทำร้ายจนเสียโฉม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยระบุข้อความว่า น้องถูกทำร้ายโดยใช้แก้วทุบใส่หน้า ทำเสียโฉมเย็บเกือบ 100 เข็ม ทั้งที่น้องสาวไม่ได้เข้าไปหาเรื่องก่อนเเต่อย่างใด ภายหลังที่ข้อความถูกเผยแพร่ สังคมออนไลน์ต่างวิพากษ์วิจารณ์ว่า ดีเจคนดังกล่าวทำเกินกว่าเหตุหรือไม่
"เอิ้ก"บล็อกเกอร์สาวโพสต์คลิปขอความเป็นธรรมให้"อ๊บ"
ล่าสุด (29 ก.ค.) คุณเอม (นามสมมติ) ที่ระบุว่าเป็นคนต้นเรื่องของเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ปกติแล้วจะไปเที่ยวที่ผับ ย่านรามอินทราที่ "ดีเจอ้อนน้อย" ทำงาน จึงพอรู้จักทั้ง "ดีเจอ้อนน้อย" และ"มี้" แฟนสาว ขณะนั่งดื่มอยู่ในผับ เวลาประมาณตี 1 ของคืนวันที่ 23 ก.ค. เพื่อนของตนได้ขอยืมบุหรี่ไฟฟ้าของ "อ๊บ" ที่รู้จักมาดูด ตนจึงขอลอง หลังจากนั้น "อ๊บ" ก็ขอไลน์ตน ตนก็ให้ไป ขณะกำลังดูดบุหรี่ไฟฟ้า ผู้หญิงที่มากับ "อ๊บ" ได้เข้ามากระชากบุหรี่ไฟฟ้าพร้อมขอคืน ยอมรับว่าตอนนั้นตกใจ แต่ก็ส่งของคืน เพราะคิดว่าคงเป็นเจ้าของ ขณะเดียวกัน "มี้" แฟนสาวของ "ดีเจอ้อนน้อย" ก็ถามว่า ทำไมไม่ขอกันดี ๆ หญิงคนดังกล่าวจึงทำท่าทีไม่พอใจ และกลับไปที่โต๊ะ ก่อนเดินกลับมาพร้อม "อ๊บ" ที่เข้ามาถามว่า เกิดอะไรขึ้น "มี๊" จึงเล่าเหตุการณ์ให้ฟังพร้อมบอกว่า ไม่ควรทำแบบนี้ โดย "อ๊บ" ตอบกลับมาว่า "ยุ่งอะไรด้วย ไม่ไปตามจับเมียน้อยผัวเหรอ" ตนเห็นสถานการณ์ไม่ดี จึงจับ "มี้"ออก "ดีเจอ้อนน้อย" ที่เพิ่งลงจากเวที ถามตนว่า เกิดอะไรขึ้น ตนตอบเพียงว่า ไม่มีอะไร
ใบหน้าของ "อ๊บ" หลังถูกปาแก้วใส่
หลังจากนั้น เมื่อกลับมาที่โต๊ะ "อ๊บ" ได้กลับเข้ามาในร้าน พร้อมผู้หญิงคนดังกล่าว ก่อนที่ "อ๊บ" จะตะโกนด่า "ดีเจอ้อนน้อย" ด้วยถ้อยคำหยาบคาย ขณะนั้นตนออกจากร้านมา ทันใดนั้นก็ได้ยินเสียงทะเลาะวิวาทจากหน้าร้าน คาดว่าเป็น "ดีเจอ้อนน้อย" กับ "อ๊บ" เมื่อส่งเพื่อนเสร็จ จึงรีบกลับมาดู แต่คนที่เห็นเหตุการณ์ ได้จับทั้งสองแยกออกจากกัน พร้อมนำตัว "อ๊บ" ส่งโรงพยาบาล ตอนนั้นตนก็เห็นเศษแก้ว จึงคาดว่ามีการใช้แก้วฟาดใส่กัน ขณะกำลังจะเดินเข้าไปถามในร้าน ก็มีโทรศัพท์เข้ามาให้รีบกลับบ้าน ตนจึงต้องออกมาก่อน
"เอม" ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ (ผู้ที่สวมหมวก)
ซึ่งตนมาทราบภายหลังว่า "ดีเจอ้อนน้อย" ใช้แก้วฟาดหน้า "อ๊บ" คาดว่าน่าจะเกิดจากเรื่องที่มีการด่าทอ แต่ตนไม่ทราบเหตุการณ์ช่วงก่อนหน้านั้น รวมถึงเหตุการณ์ที่มีพยานเล่าว่า คนในร้านหัวเราะหลังเกิดเหตุ พร้อมยืนยันว่า ตนไปผับในฐานะลูกค้า ไม่ได้เป็นเพื่อนกับ "ดีเจอ้อนน้อย" และแฟนสาว แต่รู้จักเพราะไปเที่ยวบ่อย จนคุ้นหน้า ส่วนที่ออกมาพูดก็เพื่อให้เห็นความจริงอีกมุม และเรื่องดังกล่าวก็ต้องเป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม
ดีเจอ้อนน้อย
ทางด้าน พ.ต.อ.ธรรมนูญ บุญเรือง ผกก.สน.วังทองหลาง เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ออกหมายจับ น.ส.ชื่นจิตร หรือ ดีเจอ้อนน้อย ในข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่ 6 เดือน ถึง 10 ปี  ส่วนจะให้ประกันตัวหรือไม่เป็นสิทธิ์ตามกฏหมาย โดยต้องใช้เงินสดหรือหลักทรัพย์มาประกันตัว ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Erk-Erk , Chuenjit Temeesak

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ