เปิดใจ ”แม่พรานนก“ หลังเผยคลิป ”เสี่ยแป้ง“

25 พ.ย. 66

แม่พรานนกเปิดใจทีมข่าวอมรินทร์ หลังเห็นคลิปเสี่ยแป้ง เจ้าตัวรู้สึกโล่งใจ เชื่อลูกชายไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการช่วยเหลือเสี่ยแป้ง คาดยังคงอาศัยอยู่ในพื้นที่บ้านตระ

หลังจากที่เสี่ยแป้งได้โพสต์คลิปวิดีโอระบายความในใจและเปิดเผยเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้น โดยหนึ่งในคนสำคัญอีกคนหนึ่ง หลังตอนนี้ยังไม่สามารถตามตัวเจอ พบว่าคือ ”พรานนก“

ล่าสุดวันนี้ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปพบกับแม่ของพรานนก ที่จังหวัดพัทลุง  โดยแม่ของพรานนกเชื่อว่าลูกชายของตัวเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการพาตัวเสี่ยแป้งหลบหนี คาดว่าตอนนี้ลูกชายยังใช้ชีวิตตามปกติภายในพื้นที่บ้านตระ เทือกเขาบรรทัด คงอยู่ที่ขนำไหนสักแห่ง

โดยตัวเองก็ไม่เจอพรานนก ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ยอมรับว่า คิดถึงลูกชายแต่พอเห็นคลิปเสี่ยแป้ง ตอนนี้ก็รู้สึกโล่งใจมากขึ้น

โดยนิสัยส่วนตัวของพรานนก ลูกชาย เป็นคนชอบช่วยเหลือผู้อื่น คาดว่าระหว่างเจอเสี่ยแป้งอาจช่วยเหลือให้ของกินหรืออาจแนะนำเส้นทางเดินบนพื้นที่เทือกเขาบรรทัด โดยที่ลูกชายอาจไม่รู้ว่าเสี่ยแป้งมีคดีติดตัว  ที่ผ่านมาลูกชายมีโลกส่วนตัวสูง ชอบนั่งเขียนจดบันทึกเรื่องราวของตัวเอง

ส่วนกรณีที่มีคลิป เสี่ยแป้ง ออกมาเปิดเผยและแฉบุคคลอื่น ๆ ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง แม่ของพรานนกมองมองว่า ส่วนตัวแม่ไม่รู้จักกับเสี่ยแป้ง แต่มองว่าเสี่ยแป้งคงมีความอัดอั้นตันใจที่เป็นฝ่ายถูกเจ้าหน้าที่ไม่ให้ความเป็นธรรม  โดยส่วนตัวเชื่อว่าความไม่ยุติธรรม ยังมีอยู่ในสังคมไทย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส