ผวาจระเข้ตัวเขื่อง คลานเข้าร้านขายเบ็ดตกปลา

10 พ.ย. 66

เจ้าของร้านขายเบ็ดตกปลาติดกล้องวงจรปิดคอยระวังโจร แต่กลับจ๊ะเอ๋เข้าให้กับจระเข้ตัวเขื่อง ที่คลานเข้ามาในร้าน เห็นแบบนี้ใจหายวาบดีที่ปิดร้านก่อนไม่งั้นคงได้นอนกับจระเข้

 วันที่ 10 พ.ย. 66  ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีจระเข้ตัวเขื่อง เดินเข้าร้านขายเบ็ดตกปลาที่ บ้านโนนทุ่งแฝก ม. 8 ต.กบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ซึ่งมีกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพขณะจระเข้กำลังเดินเข้าร้าน โชคดีเจ้าของร้านปิดร้านนอนก่อน ไม่อย่างงั้นเจ้าจระเข้คงจะเข้าไปนอนด้วย

จากการลงพื้นที่ตรวจสอบร้านที่ร้านขายเบ็ดตกปลา   มีนายกฤษณะ ทองประสงค์ อายุ 24 ปี (เจ้าของร้าน) พบว่าร้านดังอยู่ข้างถนนสายบ้านโนน-ทุ่งแฝก  จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่หน้าร้านสามารถบันทึกภาพไว้ได้  เมื่อเวลา 00.14 น.  วันที่ 8 พ.ย.  66  มีจระเข้กำลังจะเข้าไปในร้านแต่ร้านปิด  ทำให้จระเข้ไม่สามารถเข้าไปด้านในร้านได้   ก่อนที่จระเข้จะเดินรอดตู้กระจกที่ใส่อุปกรณ์ตกปลาออกไปทางหน้าร้าน 

จากการตรวจสอบพบว่าบริเวณที่พบจระเข้ไม่ห่างจากหนองน้ำสาธารณะที่ชาวบ้านเรียกกันว่า “หนองปลาแขยง” หรือบึงบอระเพ็ด 2  ที่มีจระเข้ชุกชุมจนออกลูกออกหลาน  ซึ่งทางประมงน้ำจืดจัดให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวดูจระเข้ คาดว่าหนองปลาแขยง แห่งนี้มีจระเข้อาศัยอยู่นับร้อยตัว   ส่วนจระเข้ที่พบคงเดินออกหาที่อยู่ใหม่  จึงข้ามถนนเข้ามาในร้านขายเบ็ดตกปลา

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส