“บุ๋ม ปนัดดา” ฟาดกลับ ดราม่ามวยไม่เหมาะกับลูกคนรวย แค่ถ่ายรูปลูกชายครบ 1 ขวบ

8 พ.ย. 66

เป็นงง ! “บุ๋ม ปนัดดา” โพสต์ภาพลูกชาย “น้องอเล็กซ์” ครบรอบ 1ขวบ ใส่ชุดธีมมวยไทย แต่กลับเจอดราม่า มวยไม่เหมาะกับลูกคนรวย

โดย “บุ๋ม ปนัดดา” โพสต์ภาพที่คุยตอบโต้กับชาวเน็ตคนหนึ่งที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า "อาชีพมวย ไม่เหมาะสำหรับลูกคนรวยครับ" ซึ่ง "บุ๋ม ปนัดดา" เข้าไปตอบกลับว่า "คุณพ่อพี่ก็อตมีค่ายมวยค่ะ พี่ก็อตก็ฝึกมวยไทยมาก่อนค่ะ"

แต่ชาวเน็ตคนดังกล่าวยังไม่จบ ตอบกลับมาอีกว่า "แต่ผมเห็นแต่ลูกคนจนที่ยึดอาชีพชกมวยนะครับ" ขณะที่ "บุ๋ม ปนัดดา" เข้าไปตอบกลับอีกว่า "ถ้าอเล็กซ์โตขึ้นแล้วชอบเราก็ไม่ขัดนะคะ บัวขาวก็รวยมาจากมวย และที่ให้ใส่ชุดเพราะเราชอบมวยไทยค่ะ"

นอกจากนี้เจ้าตัวยังเขียนแคปชั่นในโพสต์ดังกล่าวว่า "นี่ก็งง ว่าทำไมต้องดราม่า? ก็แค่เด็กคนหนึ่งถ่ายรูปน่ารักๆ แล้วที่ให้ถ่ายชุดนักมวยเพราะคุณพ่อก็อตเคยฝึกมวยไทยมาก่อน คุณปู่ก็มีค่ายมวยมาก่อน แต่ก็ไม่ใช่เรื่องที่ต้องมาอธิบายมากมายถึงที่มาของชุด แค่มีรูปครบรอบ 1 ขวบเก็บไว้ดู และให้พี่ ๆ แฟนคลับน้องอเล็กซ์ได้ยิ้ม แค่นี้ก็พอแล้วเนอะ"

"ส่วนเรื่องรวยจนกับมวยไทย บุ๋มว่ามวยไทยให้โอกาสกับทุกคนโดยเฉพาะคนที่ไม่มีต้นทุนชีวิต ก็สามารถที่จะใช้มวยไทยในการสร้างชีวิตให้กับตัวเองได้ เลยไม่แปลกที่จะมีนักมวยไทยที่มาจากฐานะครอบครัวยากจนแล้วมาประสบความสำเร็จตรงนี้ ส่วนอนาคตน้องอเล็กซ์จะฝึกมวยหรือไม่ก็แล้วแต่ความชอบของเค้าค่ะ หวังว่าพี่โชคคงจะได้คำตอบบ้างนะคะ จบ! #แยกย้ายค่ะ"

บุ๋ม ปนัดดา

บุ๋ม ปนัดดา

บุ๋ม ปนัดดา

บุ๋ม ปนัดดา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส