เจ้าทุเรียน นั่งอยู่ในครัวของอุทยานฯ เหมือนคนซะจนเกือบสั่งอาหารแล้ว

7 พ.ย. 66

ภาพความน่ารักของเจ้าทุเรียน หมีหมา ที่ เขาพะเนินทุ่ง นั่งอยู่ที่โต๊ะกินข้าวในครัวของอุทยานแห่งชาติ แก่งกระจาน เหมือนคนซะจนเกือบสั่งอาหารแล้ว

ภาพความน่ารักของเจ้าทุเรียน หมีหมาที่ชอบออกมาอวดโฉมต้อนรับนักท่องเที่ยว บริเวณพะเนินทุ่ง อุทยานแห่งชาติแก่งกระจานอยู่บ่อย ๆ ล่าสุด เพจเฟสบุ๊ก เขาพะเนินทุ่ง อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน จ.เพชรบุรี ได้โพสต์ภาพความน่ารักของเจ้าทุเรียน ที่นั่งอยู่ที่โต๊ะกินข้าวภายในครัวของอุทยานฯ พร้อมมีแค้ปชั่น “แม่ครัวครับ...เอาผัดกระเพราไข่ดาว 1 จานครับขอแบบพิเศษนะครับ #มุมน่ารักของเจ้าหมีที่ชื่อทุเรียน555 #หมีหมาหรือมีคน #เจ้าทุเรียนตัวแสบ555 โดยมีข้อความคอมเมนท์ชื่นชมความน่ารักของเจ้าทุเรียนกันเป็นจำนวนมาก



สำหรับเจ้าทุเรียน เป็นหมีหมาที่อยู่บนเขาพะเนินทุ่ง มีนิสัยน่ารักไม่ดุร้ายและชอบออกมาหาของกินอยู่ใกล้ ๆ ครัวของอุทยาน และไม่ทำร้ายใคร

ส่วนเจ้าขนุนเป็นหมีหมาที่อาศัยอยู่จุดแคมป์บ้านกร่าง เป็นหมีขี้เหงาที่ชอบออกมาปรากฏตัวให้นักท่องเที่ยวเห็นอยู่บ่อย ๆ หลายครั้งนักท่องเที่ยวบันทึกภาพความน่ารักของเจ้าหมีทั้งสองตัวนี้แล้วนำมาลงโซลเชียลเพื่อแบ่งปันความน่ารักของหมีที่อุทยานแห่งชาติแก่งกระจานให้เพื่อน ๆ ได้ชมกัน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส