นายหนอน ลูกน้องคนสำคัญพา เสี่ยแป้ง นาโหนด หนี ประสานจะมอบตัว

31 ต.ค. 66

 

นายหนอน คนขับเก๋งดำ ลูกน้องคนสำคัญพา เสี่ยแป้ง นาโหนด หนี ประสานตำรวจจะขอมอบตัว หลังถูกเจ้าหน้าที่กดดันต่อเนื่อง 

วันที่ 31 ต.ค.66 หลังจาก พล.ต.ท.ธนา ชูวงศ์ ผู้ช่วย ผบ.ตร. รรท.รอง ผบ.ตร. ลงพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดี เสี่ยแป้ง นาโหนด นักโทษคดีอุกฉกรรจ์ และสั่งการให้ติดตามอย่างต่อเนื่อง ที่หลบหนีไปกบดานซ่อนตัวอยู่กับลูกน้องคนสำคัญ คือ นายสุทธิวัฒน์ ขุนณรงค์ หรือ หนอน อายุ 28 ปี ที่เป็นผู้ขับรถเก๋งสีดำ พา เสี่ยแป้ง นาโหนด หนีออกจาก รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช 

สำหรับ นายสุทธิวัฒน์ หรือ หนอน มีประวัติโชกโชน ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมเมื่อ วันที่ 20 ก.พ. 62 พร้อมอาวุธปืนและยาบ้า ในพื้นที่ ต.ควนมะพร้าว อ.เมือง จ.พัทลุง และไปตรวจค้นยึดยาบ้าที่ซุกซ่อนอยู่ในสวนหลังบ้าน โดยการขุดหลุมฝังไว้ 3,100 เม็ด อาวุธปืนขนาด .32 จำนวน 1 กระบอก อาวุธปืนเอ็ม16 อีก 1 กระบอก ถูกศาลสั่งจำคุกในคดียาเสพติด 4 ปี แต่คดีครอบครองอาวุธสงครามศาลยกฟ้อง 

ซึ่งนายสุทธิวัฒน์ เป็นนักค้ายาเสพติดรายใหญ่ และลูกน้องคนสำคัญของ เสี่ยแป้ง นาโหนด ที่คอยดูแลจนกระทั่ง เสี่ยแป้ง นาโหนด ถูกย้ายเรือนจำ เมื่อ นายสุทธิวัฒน์ พ้นโทษ ก็ยังวนเวียนติดต่อกับ เสี่ยแป้ง นาโหนด มาโดยตลอด จนกระทั่งมาเป็นตัวการสำคัญในการก่อเหตุช่วย เสี่ยแป้ง นาโหนด หลบหนี ล่าสุดทั้งคู่แยกย้ายกันหลบหนีแล้ว 

ขณะที่ พ.ต.อ.นัฐษวุฒิ ทองทิพย์ รอง ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช รรท.ผกก.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ระบุว่า ล่าสุดนายสุทธิวัฒน์ หรือ หนอน ได้ประสานงานกับเจ้าหน้าที่เ พื่อขอมอบตัวในวันนี้ (31 ต.ค.) แต่ยังไม่เห็นเข้ามามอบตัวแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามคาดว่าน่าจะได้ตัวนายสุทธิวัฒน์ ในเร็วๆ นี้หลังถูกเจ้าหน้าที่กดดันอย่างต่อเนื่อง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส