แทบจะวูบ หลังคนเช่าห้องชิ่งหนี ทิ้งขยะไว้ให้ดูต่างหน้า

31 ต.ค. 66

คนดูแล ห้องเช่าสุดเซ็ง คนเช่าห้องค้างค่าเช่า 4 เดือน กลิ่นจากในห้องเหม็นหึ่ง ตัดสินใจบุกเข้าไปเพราะกลัวมีใครเป็นอะไร เปิดประตูแล้วแทบจะวูบ ทิ้ง ขยะกองโตไว้ให้ดูต่างหน้า

ผู้ดูแลห้องเช่าย่านประชาอุทิศ ถึงกับเซ็ง เมื่อคนเช่าห้องชิ่งหนีไม่ยอมจ่ายค่าเช่าเป็นเวลา 4 เดือน และยังไม่จ่ายค่าน้ำ ค่าไฟ สุดท้ายหนีไปโดยล็อคห้องเอาไว้ด้วย ถึงจะพยายามติดตามทวงถามก็ไม่รับโทรศัพท์ แถมบล๊อกโซเชีบลมีเดีย และ LINE ด้วย

จึงตัดแม่กุญแจห้องเข้าไปดู เพราะข้างห้องทนกลิ่นเหม็นเน่าที่พวยพุ่งออกมาจากห้องไม่ไหว เพราะเกรงจะมีใครเป็นอะไรอยู่ในห้อง แต่พอตัดกุญแจออก ถึงกับผงะเพราะกลิ่นมันทวีความรุนแรงออกมามากขึ้น พบด้านในห้องนั้นมีแต่ขยะเต็มห้อง ทั้งขี้แมว ทั้งเศษอาหารที่กินแล้วไม่ได้นำไปทิ้ง และเศษขยะ คนดูแลอาคารจึงบันทึกภาพแล้วแล้วนำมาลงติ๊กต๊อกเพื่อระบายความในใจที่สุดอัดอั้นซะเหลือเกินที่ผู้เช่าห้องรายดังกล่าวได้สร้างความเดือดร้อนครั้งใหญ่ แล้วค่าเช่าห้องที่ค้างไว้ 4 เดือน และ ค่าน้ำ ค่าไฟ ที่ไม่จ่าย ยังพอรับได้ แต่การทิ้งขยะกองโตไว้ให้เก็บ ไว้ให้เช็ดล้างมันต้อง ระบายความในใจออกมา ต้องไปจ้างคนมาช่วยทำความสะอาดห้อง เพราะทำคนเดียวคงไม่ไหว

โดยเหตุเกิดที่อาคารห้องเช่าแห่งหนึ่งย่าน ถนนจอมทอง-บูรณะ เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร ค่าเช่าห้องอยู่ที่เดือนละ 1,700 บาท รวมค่าน้ำ ค่าไฟ แล้วประมาณ 2,000 - 3,000 กว่าบาท ต่อเดือน

นางธัญธร วิชัยสอน อายุ 55 ปี แม่บ้านดูแลตึก บอกว่า ผู้ที่เช่าห้องนี้ มาเช่าอยู่ประมาณ 2 ปีแล้ว พักอยู่คนเดียว ถึงจะค้างค่าเช่ามา 4 เดือน ก็ยังเห็นมีคนเข้าห้องตอนเที่ยงคืน แต่ไม่รู้ว่าเข้ามาเอาอะไรออกไปบ้าง เคยคุยกันว่า เรื่องค้างค่าห้องช ผู้เช่าบอกว่า ยังทำงานไม่ได้ เกิดอุบัติเหตุ ขาหัก ตนก็บอกว่า ให้ย้ายออกไปก่อนมั้ย จะได้ไม่คิดค่าห้องเพิ่ม เค้าก็บอกว่า ตอนนี้อยู่โรงพยาบาล เดี๋ยวจะย้ายไปอยู่กับลูกสาว วันนี้เมื่อเห็นห้องก็แทบจะเป็นลม ถามตัวเองว่านี่มันหัองคนอยู่หรอ อยู่ได้ยังไง มันนอนตรงไหนเปิดมามีแต่ขยะล้วน ๆ พอเคลียร์ขยะและของออกหมดแล้ว ยังไม่จบแค่นี้ เพราะล้างก็ยังไม่ออก คราบดำ ๆ ที่ฝั่งอยู่ ถึงกลับต้องรีโนเวทใหม่เลย เพราะไม่ได้อยู่แค่คน ยังมีแมวอีก 2 ตัว แต่ไม่รู้ว่าแมวหายไปไหนแล้ว หรือให้ใครมาเอาไปแล้ว  โดยอยากให้กลับมารับผิดชอบสิ่งที่ทิ้งเอาไว้ เพราะทำให้คนอื่นเดือดร้อน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส