รวบอดีตไรเดอร์มัดมือมัดเท้ามัดปากดีเจชื่อดังทิ้งป่าจนสิ้นใจ

27 ต.ค. 66

รวบหนุ่มอดีต ไรเดอร์ ใช้ผ้ามัดมือมัดเท้ามัดปาก ดีเจชื่อดัง แล้วเอาร่างไปทิ้งในป่าจนสิ้นใจ หลังพยายามจะเข้าไปขโมยเงิน แต่เจ้าตัวมาพบพอดี ทำให้กลายเป็นเหยื่อหนุ่ม ไรเดอร์ โหดรายนี้

ตำรวจพิสูจน์หลักฐานสถานีตำรวจภูธรจังหวัดพิจิตรเข้าตรวจสอบสภาพศพของนางจุฑาทิพย์ ด่านวรรณกิจ อายุ 68 ปี พื้นที่หมู่ที่ 5 ตำบลบ้านนา อำเภอวชิรบารมี จังหวัดพิจิตร หลังถูกนายไพโรจน์ ราชกิจ อายุ 36 ปี ใช้ผ้ามัดมือ มัดข้อเท้า มัดปาก และนำไปทิ้งไว้ที่ป่ารกทึบข้างถนนทางหลวงหมายเลข 117 ขาขึ้นบริเวณตำบลเนินปอ อำเภอสามง่าม จังหวัดพิจิตร ทั้งที่นางจุฑาทิพย์ ยังมีลมหายใจอย่างเหี้ยมโหด

โดยเหตุการณ์นี้ทางญาติได้แจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจภูธรวชิรบารมี ตั้งแต่เมื่อวันที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา ถึงการหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยจากบ้านพักของนางจุฑาทิพย์ ญาติๆไม่สามารถติดต่อได้

จนกระทั่งตำรวจสืบสวน ประกอบกับมีพยานเห็นว่านายไพโรจน์ได้ปืนบ้านพักนางจุฑาทิพย์ในวันเกิดเหตุ จึงสืบหาตัวและสามารถจับกุมได้ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง

โดยเบื้องต้นนายไพโรจน์ ให้การรับสารภาพว่าตนเองเป็นอดีตพนักงานไรเดอร์ แต่ต่อมาได้ออกไปทำงานบ้าง ไม่ได้ทำบ้าง และได้เช่าบ้านของนางจุฑาทิพย์ ที่ใช้พื้นที่หลังบ้านเปิดเป็นห้องเช่า

โดยวันที่เกิดเหตุตั้งใจที่จะเข้าไปขโมยเงิน จำนวน 3,000 บาท ของนางจุฑาทิพย์ แต่ระหว่างนั้นนางจุฑาทิพย์มาพบเห็นพอดี จึงจำใจใช้ผ้ามัดปาก มัดจมูก มัดมือมัดเท้า แล้วเอานางจุฑาทิพย์ใส่เบาะหลังรถเก๋ง ซึ่งเป็นรถของนางจุฑาทิพย์ ขับออกจากบ้านนางจุฑาทิพย์แล้วไปทิ้งในที่เกิดเหตุ

ส่วนรถยนต์ก็นำไปจำนำกับเต็นท์รถแห่งหนึ่ง ในราคา15,000บ าท ซึ่งทางเต็นท์รถได้ถ่ายรูปนายไพโรจน์คู่กับรถไว้เป็นหลักฐาน จนเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถแกะรอยตามจับหาตัวนายไพโรจน์ได้ในที่สุด

สำหรับนางจุฑาทิพย์ ด่านวรรณกิจ ถือเป็นนักจัดรายการวิทยุที่มีผู้ติดตามทั่วภาคเหนือตอนล่าง โดยจัดรายการเพลงตามสถานีชื่อดังอย่าง สถานีวิทยุ อสมท.พิจิตร และยังมีสถานีวิทยุชุมชนเป็นของตนเอง เป็นนักจัดรายการที่มีน้ำเสียงไพเราะเป็นเอกลักษณ์ และที่สำคัญการใช้อักขระในภาษาไทยที่ถูกต้อง ทำให้ได้รับรางวัลต่างๆมากมายและมีผู้ติดตามรับฟังรายการจำนวนมาก.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส