เมกาเชฟ ร่วมคืนความสมบูรณ์ให้ระบบนิเวศน์ชุมชนอย่างยั่งยืน

27 ต.ค. 66

เมกาเชฟ ร่วมคืนความสมบูรณ์ให้ระบบนิเวศน์ชุมชนอย่างยั่งยืน จัดโครงการ “ปลุกพลัง สร้างจิตอาสา ทำฝายชะลอน้ำ”

เมกาเชฟ แบรนด์เครื่องปรุงรสระดับพรีเมียม ได้จัดกิจกรรม “ปลุกพลัง สร้างจิตอาสา ทำฝายชะลอน้ำ” เพื่อคืนความสมบูรณ์ให้ระบบนิเวศน์ชุมชนอย่างยั่งยืน เนื่องในโอกาสครบรอบการก่อตั้ง 20 ปี นำโดย คุณภาส นิธิปิติกาญจน์ กรรมการผู้จัดการ คณะผู้บริหารและพนักงาน บริษัท สินวารีพัฒนา จำกัด พร้อมด้วยผู้แทนจำหน่ายจาก บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด ผู้บริหารร้านทวีเจริญ รวมถึงการรวมพลังของภาคชุมชน ได้แก่ องค์การบริหารส่วนตำบลวังใหม่ ผู้นำชุมชน และจิตอาสาในพื้นที่ ร่วมกันจัดกิจกรรมขึ้นเมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา ณ อบต.วังใหม่ อ.นายายอาม จ.จันทบุรี

1-megachef_2

แบรนด์เมกาเชฟ โดยบริษัท สินวารีพัฒนา จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี 2546 โดยผู้มีประสบการณ์ด้านอาหารที่มีความมุ่งมั่นจะรักษาเสน่ห์ของอาหารไทย และสืบสานรสชาติความอร่อยให้ดังไกลระดับโลก ด้วยการคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ สด ใหม่ ผ่านกรรมวิธีอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์เมกาเชฟ ที่ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคมานานกว่า 20 ปี

ที่สำคัญ การจัดกิจกรรมสร้างฝายชะลอน้ำในพื้นที่ อบต. วังใหม่ อ.นายายอาม จ.จันทบุรี เป็นอีกหนึ่งความตั้งใจของแบรนด์เมกาเชฟที่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนบริเวณรอบโรงงาน โดยเน้นปลูกฝังให้พนักงานบริษัทฯ มีความรู้ความเข้าใจในวิถีชีวิตของชุมชน การอยู่ร่วมกับชุมชนและธรรมชาติอย่างเกื้อกูล อีกทั้งยังมุ่งสร้างความสามัคคีให้เกิดขึ้น ซึ่งเป็นแนวทางสำคัญที่จะช่วยให้ธุรกิจสร้างความสำเร็จเติบโตไปพร้อมๆ กับความยั่งยืนของชุมชน

1-megachef_4

นอกจากนี้ ภายในงานยังได้มีการมอบผลิตภัณฑ์เครื่องปรุงรสแบรนด์เมกาเชฟ เพื่อเป็นทุนอาหารกลางวันให้แก่โรงเรียนวัดหนองสีงา และโรงเรียนคลองลาวกันอีกด้วย

เพราะแบรนด์เมกาเชฟ #กล้าให้แต่สิ่งที่ดี

advertisement

ข่าวยอดนิยม