พ่อร่ำไห้แทบขาดใจ น้องอลิน หนูน้อย 2 ขวบ พลัดตกคลองจมน้ำดับ

23 ต.ค. 66

 

พ่อร่ำไห้แทบขาดใจ เผาแล้วน้องอลิน หนูน้อยวัย 2 ขวบ พลัดตกคลองจมน้ำ เสียชีวิต ขณะที่ครอบครัวไร้เงินจัดงาน จำใจรับร่าง ทำพิธีเผาทันที    

จากกรณีที่เกิดเหตุการณ์ น้องอริส อายุ 2 ปี จมน้ำเสียชีวิตอยู่ในคลองหน้าบ้านพักในพื้นที่หมู่ 3 ต.บ้านระกาศ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ เมื่อช่วงดึกของคืนวันที่ 22 ต.ค. ที่ผ่านมา 

โดยช่วงสายของวันนี้ 23 ต.ค. 66 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านที่เกิดเหตุ พบว่า ปิดเงียบ ไม่มีใครอยู่ มีเพียงสุนัข 3 ตัวนอนเฝ้าอยู่หน้าบ้าน และมีรถเข็นเด็กจอดอยู่จำนวน 2 คัน จากลักษณะที่เห็น บ้านอยู่ติดริมคลอง มีเพียงถนนปูนซีเมนต์กว้างประมาณ 1.80 เมตร เป็นทางเดินคู่ขนานไปกับคลอง ดูแล้วมีความสุ่มเสี่ยงมากที่จะเกิดอันตราย สำหรับเด็กเล็กๆ หากปล่อยให้อยู่ตามลำพังโดยไม่มีผู้ปกครองดูแลอย่างใกล้ชิด 

ด้านนางราตรี สายทอง อายุ 55 ปี ย่าของน้องอริส ให้สัมภาษณ์กับ “ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี” พร้อมโชว์รูปสุดท้ายของน้องอริสให้ดู กล่าวว่า ตนทำงานและพักอยู่ที่เขตดินแดง กทม. เมื่อวานนี้ช่วงเวลาประมาณ 18.00 น. ป้าของน้องอริสได้วิดีโอคอลมาหาตน และบอกว่าน้องอริสอยากคุยกับย่า เมื่อป้าส่งโทรศัพท์ให้น้องอริสก็สวัสดี และทำท่าจ๊ะเอ๋กับย่าสองครั้งแล้ววิ่งหนีออกไป จากนั้นตนมารู้ข่าวร้ายอีกที่ช่วงหลัง 23.00 น.ว่า น้องอริสจมน้ำเสียชีวิตแล้ว เหตุการณ์ครั้งนี้ตนเสียใจมากและขอฝากเป็นอุทาหรณ์สำหรับทุกคนที่มีบ้านอยู่ติดริมคลอง ขอให้ดูแลบุตรหลานดีๆ อย่าปล่อยให้ห่างสายตา เพราะไม่อยากให้เกิดความสูญเสียเหมือนกับครอบครัวของตน 

ต่ดมาเวลา 13.00 น. รถของมูลนิธิร่วมกตัญญูฯ ได้เดินทางมาถึงวัดบางบ่อ พ่อแม่และญาติช่วยกันนำศพของน้องอริสเข้ามาไว้ในศาลาเตรียมทำพิธีทันทีที่เห็นร่างไร้วิญญาณของหลานสาวย่าถึงกับร่ำไห้ด้วยความเสียใจพร้อมเข้าไปโอบกอดหอมทำให้เป็นภาพที่น่าเศร้าใจกับผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก 

ขณะที่ นายอาทิตย์ ทองคล้าย อายุ 26 ปี พ่อของน้องอริส กล่าวด้วยน้ำตากับผู้สื่อข่าวว่า เพียงช่วงเวลาสั้นๆ ที่เราเผลอ คิดไม่ถึงว่าจะทำให้เกิดความสูญเสียอย่างไม่มีวันได้คืน เสียใจมากและอยากฝากเป็นอุทาหรณ์กับครอบครัวอื่นๆ ขอให้ดูแลบุตรหลานดีๆ 

ทั้งนี้ทางครอบครัวได้ทำพิธีบรรจุโลงศพ ก่อนจะเคลื่อนร้างไร้วิญญาณวนรอบเมรุ เพื่อฌาปนกิจตามประเพณี ท่ามกลางบรรยากาศที่โศกเศร้า โดยเฉพาะบิดาของน้องอลินยังคงทำใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นไม่ได้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส