ธารน้ำใจช่วยครอบครัวหนูน้อย วัลลี 2 ยอดกตัญญูได้เรียนฟรีถึงป.ตรี

19 ต.ค. 66

ธารน้ำใจจากทั่วสารทิศ ช่วยครอบครัวหนูน้อย วัลลี 2 วัย 11 ขวบ ยอด กตัญญู ดูแลพ่อและย่าติดเตียง ได้เรียนฟรีถึง ป.ตรี

 

ความคืบหน้ากรณีน้องใบเฟิร์น หนูน้อย วัย 11 ขวบ โรงเรียนอนุบาลกบินทร์บุรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ที่ดูแลพ่อและย่าที่ป่วยติดเตียง ไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้ จนหนูน้อย วัลลี 2 ไม่มีเวลาเล่นปกติเหมือนเด็กทั่วไป กลางวันต้องขออนุญาตครูมาดูแลพ่อและย่าที่บ้านร

ผู้สื่อข่าวได้ติดตามดูความคืบหน้าเรื่องนี้ พบว่ามีหน่วยงานต่างๆเข้ามาช่วยเหลือตลอดทั้งวัน รวมถึงเทศบาลตำบลเมืองเก่า จัดพยาบาลมาดูแลทำกายภาพบำบัดและได้นำสิ่งของ เงินสดมาช่วยเหลือ 

นายสุวัฒนชัย บัวเรือง พ่อน้องใบเฟิร์น กล่าวขอบคุณทุกคนที่ให้การช่วยเหลือ ตนเองมีกำลังใจดีขึ้นจะสู้ชีวิตต่อไปเพื่อลูก

ขณะย่าเด็ก ธงชับ บัวเรือง กล่าวว่าขอบคุณหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ครูที่เข้ามาช่วยเหลือดูแล ตนเองกับลูกชายมีกำลังใจดี ขึ้นหลังจากที่กลัดกลุ้มกับการเจ็บป่วยของตนเองและลูกชายมานาน 

ด้าน วัลลี 2 น้องใบเฟิร์นกล่าวว่าขอบคุณทุกคนที่ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือพ่อและญาติของตนเองในครั้งนี้และขอสัญญาว่าจะดูแลพ่อและญาติตลอดไปจะเป็นเด็กดีของสังคม

ขณะว่าที่ร้อยตรี ปิยะศักดิ์ หิมะคุณ ผู้บริหารสถานศึกษา รร.อนุบาลกบินทร์บุรี กล่าวว่าทางสถานศึกษาได้ดำเนินติดตามดูแลน้องใบเฟิร์นมาตลอด เพียงแต่ยังไม่ได้รายงานตามลำดับชั้น และได้รับการประสานจากมูลนิธิทิสโก้ที่จะช่วยเหลือในการศึกษาต่อจนถึงระดับปริญญาตรี.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส