ผัวโหด คว้ามีดฟันหัวเมีย – แม่เมียหวิดดับ ไม่พอใจไม่ให้พูดหยาบกับแม่ยาย

17 ต.ค. 66

ผัวโหด คว้ามีดฟันหัวเมีย - แม่ยายหวิดดับ ปมไม่พอใจไม่ให้พูดหยาบกับแม่ยาย หลังเกิดเหตุประกันตัวออกมา วนเวียนแถวบ้าน ฝ่ายหญิงร้องสื่อกลัวอันตราย 

จากกรณีหญิงสาว อายุ 31 ปี ถูกอดีตสามีทำร้ายร่างกายด้วยการใช้มีดฟันกลางศีรษะหวิดเสียชีวิต ก่อนแม่เข้ามาช่วย ถูกฟันเย็บเกือบ 30 เข็มเช่นกัน ภายหลังเกิดเหตุอดีตสามีถูกจับ แต่ได้รับการประกันตัว จึงร้องเรียนผ่านสื่อมวลชน เพราะกังวลเรื่องความไม่ปลอดภัย เนื่องจากยังพบเห็นอดีตสามียังคงมาวนเวียนแถวบ้าน เป็นประจำ 

วันนี้ (17 ต.ค. 66) ทีมข่าว “อมรินทร์ทีวี” ลงพื้นที่เกิดเหตุ ในพื้นที่หมู่ที่ 4 ต.ทุ่งหลวง อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี ทันทีที่ไปถึง น.ส.เจนจิรา (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี ผู้บาดเจ็บ ซึ่งเป็นภรรยาของนายสมควร (สงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี ผู้ก่อเหตุ ได้พาทีมข่าวเดินเข้าไปดูจุดเกิดเหตุที่ตัวเองถูกทำร้ายภายในบ้าน 

น.ส.เจนจิรา เล่าว่า เมื่อวันที่ 6 ส.ค. เวลา 21.16 น. ตนกับนายสมควร ซึ่งมีอาชีพขายผัก ได้นั่งทำผักกันอยู่ข้างบ้าน จากนั้นระหว่างที่ตนลุกเดินไปเข้าหยิบของภายในบ้าน นายสมควรก็ได้เดินมากระชาก พร้อมกับใช้มีดฟันที่ศีรษะ ตนจึงได้ร้องขอความช่วยเหลือจากแม่ แต่พอแม่เข้ามาช่วยก็ถูกนายสมควร ใช้มีดฟันที่ศีรษะและแขนทั้ง 2 ข้าง จากนั้นไม่นานตนก็หมดสติ ก่อนจะมีญาติมาช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลราชบุรีพร้อมกับแม่ โดยได้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลประมาณ 1 สัปดาห์ ก่อนกลับบ้านมาแล้วพบว่านายสมควร ได้รับการประกันตัวในชั้นศาล 

น.ส.เจนจิรา บอกว่า สาเหตุที่นายสมควร ทำร้ายตัวเองกับแม่ น่าจะมาจากการที่บอกเลิกนายสมควร เพราะชอบพูดจาหยาบคาย ใช้คำว่า มึง - กู กับแม่ของตัวเอง ซึ่งส่วนตัวรับไม่ได้ และพยายามบอกให้นายสมควรปรับปรุงตัวแล้ว แต่ก็ไม่ดีขึ้น วันเกิดเหตุจึงตัดสินใจบอกเลิก และทำให้นายสมควรไม่พอใจลงมือทำร้ายร่างกาย 

“แต่งงานกันมาประมาณ 1 ปีกว่าแล้ว นายสมควร ได้มาอยู่กินที่บ้าน ซึ่งหลังแต่งงานได้ประมาณ 3 เดือน ก็เคยถูกนายสมควร ทำร้ายด้วยการบีบคอมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่นายสมควรได้มาตามง้อ และขอขมาแม่ของตัวเอง จึงกลับไปคืนดีกัน หลังจากนั้นก็ไม่เคยมีพฤติกรรมรุนแรงอีก กระทั่งมาก่อเหตุใช้มีดทำร้ายร่างกายตัวเองกับแม่ครั้งนี้ ซึ่งส่วนตัวก็มองว่า นายสมควรหวังเอาชีวิตตัวเองกับแม่ เพราะฟันแบบไม่ยั้ง” 

น.ส.เจนจิรา กล่าวต่อว่า ล่าสุดตัวเองกับครอบครัว รู้สึกเป็นกังวลใจมาก หลังนายสมควร เข้ามอบตัว แล้วศาลให้ประกันตัวออกมา นายสมควรได้เข้ามาวนเวียนอยู่ในหมู่บ้านเป็นประจำ เมื่อเจอกันก็จะจ้องมองตาเขม่ง จึงกลัวนายสมควร จะก่อเหตุซ้ำ จนตัวเอง และคนในครอบครัวเป็นอันตราย

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส