วัน อยู่บำรุง ไลฟ์สดสยบข่าว เฉลิม ประกาศแตกหัก ทักษิณ งงไม่เคยกวนโอ๊ยใคร!

4 ต.ค. 66

วัน อยู่บำรุง ไลฟ์สด สยบข่าว เฉลิม ประกาศแตกหัก ทักษิณ งงไม่เคยกวนโอ๊ยใคร! ลั่นไม่เคยพูดจาให้ร้าย พรรคเพื่อไทย แต่ทัวร์มาลงตลอด 

จากรณีที่มีกระแสข่าวว่า ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ประกาศตัดขาด นาย ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เพราะถูกด่ากวนโอ๊ยทั้งพ่อลูกเลย ไม่ให้ตำแหน่งในรัฐบาลนั้น 

ล่าสุดวันที่ 4 ต.ค. 66 นาย วัน อยู่บำรุง อดีต สส.กทม. พรรคเพื่อไทย แชร์ข่าวดังกล่าวลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมข้อความระบุว่า “ผมไม่เคยพูดจาให้ร้ายพรรคเพื่อไทย! ผมไปพูดกวนโอ๊ยใคร ที่ไหน เมื่อไหร่ไม่ทราบครับท่าน” 

ต่อมาเวลา 17.10 น. วันที่ 4 ต.ค. 66 นาย วัน อยู่บำรุง อดีต สส.กทม. พรรคเพื่อไทย ได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวว่า “จากกรณีที่มีข่าว เฉลิมประกาศหันหลังให้ ทักษิณตลอดชีพ เดือดถูกกล่าวหากวนโอ๊ย ทั้งพ่อทั้งลูก ชวดตำแหน่งในรัฐบาลนั้น ถ้าถามผม ผมไม่รู้เรื่องนี้มาก่อนเลย ไม่รู้ว่าข่าวออกมาจากไหน ไม่รู้ใครเป็นคนให้ข่าว แต่ในเนื้อข่าวมีบอกว่า เฉลิมกับลูกไปพูดกวนโอ๊ย ผมยังไม่รู้เลยนะ” 

“ผมนี่นะ ไม่เคยพูดจาให้ร้าย พรรคเพื่อไทย แม้แต่ครั้งเดียว น้อยอกน้อยใจบางเรื่องมีไหม มี ก็ได้แต่บ่นน้อยอกน้อยใจ แต่ไม่เคยพูดจาให้ร้ายพรรค และผมก็จำไม่ได้ นึกไม่ออก เพราะผมไม่เคยทำ ไม่เคยพูดจากวนส้นx ใส่ผู้ใหญ่ในพรรค แม้แต่ครั้งเดียว ผมไม่เคย ยังงงอยู่เนี่ย ยังไม่ได้คุยกับคุณพ่อว่าข่าวจริงเท็จยังไง แต่ในเนื้อข่าวบอกว่าท่านทักษิณด่าว่าผมพูดจากวนโอ๊ย ผมไม่เคยกวนส้นX ใคร” 

“ผมไม่รู้ข่าวออกมาจากไหน เดี๋ยวไลฟ์สดเสร็จจะไปคุยกับคุณพ่อ หรือบุคลิกผมมันกวนส้นX ผมอยู่บำรุง อยู่พรรคเพื่อไทย ผมพูดมาตลอดว่าผมจะไม่ไปไหน จะอยู่ พรรคเพื่อไทยจนกว่า พรรคเพื่อไทยจะไม่รักผม ไม่รักครอบครัวผม ไม่ให้โอกาสพวกผม” นายวัน กล่าวและหัวเราะ 

“ผมเป็นคนแรกๆของพรรคเพื่อไทย ผมออกมาโพสต์มาเถียงแทนให้ สุดท้ายทัวร์ก็ลงที่ผมตลอด ไม่มีใครมาช่วยผมเลย ผมก็ไม่ค่อยเห็น สส.พรรคเพื่อไทย ออกมาปกป้องพรรค ผมไม่ได้ใหญ่โตมาจากไหน ปัจจุบันเป็น สส.สอบตก”

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม