หมอพรทิพย์โดนไล่ไม่เหลือดี บอก "มึ*ออกจากร้านตรูไปเลย!"

30 ก.ย. 66

หมอพรทิพย์โดนไล่ที่ต่างประเทศ เจ้าของคนไทยลั่น "มึ*ออกจากร้านตรู!" ไม่ต้อนรับ สว.

ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตแห่แชร์คลิปที่มีผู้นำมาลงใน TikTok เป็นคลิปชายคนไทยกล่าวขับไล่ผู้หญิงคนหนึ่งที่มีผมหลากสีคล้าย หมอพรทิพย์ โรจนสุนันท์ สมาชิกวุฒิสภา (สว.) คนดัง ขณะเดินทางในต่างประเทศ ว่า "มึงออกจากร้านกูไปเลย นะ มึงออกจากร้านกู อี สส. (พูดผิด) สว."

ชายคนนี้พูดขับไล่หมอพรทิพย์ต่อไปว่า "ไป ไป! ออกไป! Get the h*** out of here! (ไสหัวไป) You're corrupt. (คุณมันทุจริต) Go! You get out of here. (ไป ออกไปจ้า) You're not (You don't) belong here. (นี่ไม่ใช่ที่ของคุณ) We don't welcome you. (เราไม่ต้อนรับ)"

"มันเป็น สว. *** นี่นะ กูเคยสัญญาแล้วถ้ากูเจอที่ไหนนะมึง..."

ขณะที่หญิงที่สวมเสื้อกันหนาวสีเขียวซึ่งเดินทางมากับหมอพรทิพย์ พยายามถามว่าเป็นร้านของชายคนนี้จริงหรือไม่ ชายคนนี้ยืนยันและเรียกพนักงานมาเชิญตัวออกไป ทำให้คนที่มากับหมอพรทิพย์บอกกลับไปว่าพวกตนมาเที่ยวและอยากให้แยกแยะ ชายคนนี้ตอบว่าเพราะตนแยกแยะจึงไล่หมอพรทิพย์คนเดียว คนอื่นจะใช้บริการของร้านต่อก็ไม่มีปัญหา

"ผมแยกแยะครับ ผมถึงไม่ว่าคนอื่นครับ ผมว่าเขาคนเดียวครับ" ชายคนไทย กล่าว

"ผมว่าเขาคนเดียวครับ สิ่งที่เขาทำกับประเทศไทยครับ รับไม่ได้ครับ ผมรับไม่ได้"

หมอพรทิพย์ถามกลับไปว่าตนทำอะไรกับประเทศไทย ชายคนนี้ตอบว่าตนไม่อยากคุย และตอบไปว่าเกลียดหมอพรทิพย์ฝังใจ

แม้กล่าวไล่ต่อไปแต่คุณหญิงพรทิพย์และคนที่มาด้วยยังไม่ออกไปจากร้าน และคนที่มาด้วยยังนำโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปชายคนนี้ ชายคนนี้ยังยืนยันที่จะกล่าวไล่หมอพรทิพย์ออกไป ทำให้ในที่สุด สว. และคนที่มาด้วย เดินออกไปจากร้าน

นอกจากหมอพรทิพย์แล้ว ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตต่างตั้งข้อสงสัยว่า หญิงมาด้วยกันที่สวมเสื้อกันหนาวสีเขียวสะท้อนแสงเป็นนักการเมืองสังกัดพรรคชื่อดังพรรคหนึ่งด้วยหรือไม่

เมื่อเข้าไปดูในเฟซบุ๊กของนางสาวมัลลิกา จิระพันธุ์วาณิช สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (สส.) จ.ลพบุรี เขต 3 พรรคภูมิใจไทย และพบว่ามีโพสต์แบบสาธารณะโพสต์หนึ่งเมื่อวันศุกร์ (29 ก.ย.) ลงรูปขณะไปเที่ยวกรุงเรกยาวิก ประเทศไอซ์แลนด์ และสวมเสื้อกันหนาวสีเขียวสะท้อนแสงคล้ายคนในคลิปที่หมอพรทิพย์โดนไล่

โพสต์ดังกล่าว นางสาวมัลลิกาบรรยายว่า "โบสถ์และปฏิมากรรมเรือไวกิ้งเป็นสัญลักษณ์ของเมืองนี้ ใครมาต้องถ่ายรูปคู่ด้วย #ทริปไอซ์แลนด์ #ลำแสงเหนือ #เที่ยวกับหมอพรทิพย์"

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส