ส่องเลขเด็ด! ชาวบ้านนำหัวหมูแก้บน หลวงพ่อคูณองค์ใหญ่ที่สุดในโลก

30 ก.ย. 66

ส่องเลขเด็ด 1/10/66 ชาวบ้านนำหัวหมู 9 หัวมาแก้บน หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ หลังถูกรางวัลหลายงวด จากการขอโชคเพื่อนำเงินมาร่วมสร้างหลวงพ่อคูณองค์ใหญ่ที่สุดในโลก

29 ก.ย. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดบ้านไร่ ตำบลกุดพิมาน อำเภอด่านขุนทด จังหวัดนครราชสีมา นางกนกทิพย์ สงวนนามสกุล อายุ 48 ปี ชาวบ้านในพื้นที่พร้อมด้วยผู้มีจิตศรัทธาหลวงพ่อคูณ ได้นำหัวหมู 9 หัว พร้อมด้วยอาหารคาวหวาน น้ำดื่ม มาจุดธูป 16 ดอก แก้บน หลังจากมาขอเลขเด็ดแล้วถูกติดต่อกันหลายงวด ก่อนที่จะมีการจุดธูปขอเลขเด็ดในเดือนตุลาคม ที่จะถึงนี้

เลขเด็ด

ซึ่งได้เลขธูปเป็นเลข 065 ทำให้ชาวบ้านที่อยู่ในละแวกใกล้เคียง รีบนำโทรศัพท์ออกมาถ่ายรูปเก็บเอาไว้เสี่ยงโชค ก่อนที่ชาวบ้านจะไปดูแผงล็อตเตอรี่เพื่อกว้านซื้อเลขดังกล่าว จนหมดเกลี้ยงแผง พร้อมทั้งโชว์เลขเด็ดให้ทีมข่าวดู

เลขเด็ด

นางกนกทิพย์ ชาวบ้านที่เดินทางมาแก้บนเล่าว่า ตนมีความเลื่อมใสหลวงพ่อคูณ และเดินตามแนวทางที่หลวงพ่อสอนมาโดยตลอด ในเรื่องของการทำความดี ปฏิบัติชอบ ไม่เบียดเบียนผู้อื่น และหลายงวดที่ผ่านมา ได้ขอเลขเด็ดจากหลวงพ่อคูณ เพื่อต้องการจะช่วยในเรื่องการทำบุญ สร้างหลวงพ่อคูณองค์ใหญ่ให้แล้วเสร็จ ซึ่งมีขนาดหน้าตักความกว้าง 19 เมตรความสูง 27 เมตร และไม้เคาะหัวกายสิทธิ์ความยาว 17 เมตร หล่อด้วยเนื้อทองเหลือง ก็สมหวังมาโดยตลอด และงวดนี้จึงได้มาแก้บนตามที่ได้สัญญาไว้

เลขเด็ด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส