โจรไอ้โม่ง บุกเดี่ยวควงปืน ปล้นเงินโลตัสท่าชนะ กวาด 4 แสน หนีลอยนวล

3 พ.ย. 62
วันที่ 3 พ.ย. 62 พล.ต.ต.อภิชาต บุญศรีโรจน์ รอง ผบช.8 ได้เข้าประชุมร่วม รอง ผบก.สุราษฎร์ธานี, ผกก.ท่าชนะ และทีมชุดสืบสวน สภ.ท่าชนะ จ.สุราษฎร์ธานี เพื่อติดตามการสืบหาคนร้ายหลังเกิดเหตุคนร้ายบุกใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาด ปล้นชิงทรัพย์ภายในห้างโลตัส เอ็กซ์เพรส สาขาท่าชนะ เมื่อเวลา 00.48 น. ที่ผ่านมา โดยใช้เวลาไม่ถึง 30 วินาที ปล้นเงินไปได้กว่า 4.7 แสนบาท
ที่เกิดเหตุ
จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่า คนร้ายสวมใส่กางเกงขายาวสีดำ เสื้อแจ็กเก็ตสีขาว พร้อมกับสวมหมวกผ้าคลุมปิดบังอำพรางใบหน้าและมีไฟฉายคาดหัว โดยใช้อาวุธปืนแบบแม็กกาซีนเข้าก่อเหตุ ซึ่งเป็นช่วงจังหวะที่พนักงานของร้านกำลังเปิดตู้เซฟเงินเก็บออกมาพอดี ทำให้คนร้ายใช้อาวุธปืนจี้ข่มขู่พนักงาน ทำให้คนทุกคนไม่กล้าต่อสู้และยอมถอยออกจากตู้เซฟ คนร้ายเปิดเข้าไปหยิบเงินในตู้เซฟอย่างง่ายดายแล้ววิ่งหลบหนีออกไป
ขณะคนร้ายก่อเหตุ
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าเก็บวัตถุพยานที่เกิดเหตุและสอบสวนพยานในเหตุการไปแล้ว 6 ปาก โดยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ติดตามคนร้าย โดยตรวจสอบภาพวงจรปิดแวดล้อม เพื่อหาเส้นทางที่ใช้หลบหนี ส่วนยานพาหนะที่คนร้ายใช้คาดว่าเป็นรถจักรยานยนต์ และหลบหนีไปทางแยกหนองนิล ถนนสายเอเชีย 41 ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่กำลังติดตามแกะรอยเส้นทาง ที่คาดว่าคนร้ายใช้เป็นเส้นทางหลบหนี เพื่อติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ