"นิกกี้ ณฉัตร" ชี้แจงดราม่าเล่นพนันบอลได้ 28 ล้าน ลั่นเสี่ยงโชคบอลอังกฤษ ได้แค่ 3 หมื่น !

24 ก.ย. 66

"นิกกี้ ณฉัตร" อัดคลิปชี้แจงดราม่า โดนคอมเมนต์ถล่มเละปม "แจ็ค แฟนฉัน" ลงคลิปนาทีถอดเสื้อดีใจ แทงบอลถูกได้รางวัล 16 เท่า

โดยล่าสุด "นิกกี้ ณฉัตร" เผยในยูทูบช่อง Nickynachat ว่า "ผมจะมาเปิดใจหลังจากผมไปอังกฤษนะครับ แล้วแจ็ค แฟนฉัน ได้ถ่ายคลิปผมลงอินสตาแรกเขานะครับ แล้วมีข่าวเต็มไปหมดนะครับว่าผมได้เงิน 8 หลัก บางคนบอก 20 ล้าน บางคนบอก 28 ล้าน"

"คือผมเลิกเล่นพนันบอลไปตั้งแต่บอลโลก 2018 นัดสุดท้ายคู่ฝรั่งเศส ชนะโครเอเชีย 4-2 หลังจากนั้นผมหน้ามืด ฟังนะ ผมลุ้นไปทั้งหมด 25 คู่ ผิดประมาณ 23 คู่ จนต้องขายรองเท้าแดX"

"ตอนนั้นผมเป็นดารามาหลายปีแล้ว และไม่มีตังค์เก็บเลย เลยรู้สึกเครียดมาก ขังตัวเองไว้ในห้องนอนคอนโด แล้วพนมมือสาบานกับหมอนว่า ถ้าเกิดผมเล่นพนันฟุตบอลในประเทศไทย ย้ำในประเทศไทย ย้ำว่าการพนันฟุตบอล แม้แต่ครั้งเดียว ขอให้ผมมีอันเป็นไป สูญเสียชีวิต ที่ต้องสาบานขนาดนั้นเพราะผมเลิกเล่นไม่ได้"

"การพนันพอติดแล้วมันเลิกยากนะ เลยต้องแช่งตัวเองสาบานให้ตัวเองตาย แต่ถ้าผมเลิกเล่นได้ ขอให้ชีวิตผมดีขึ้น ขอให้ผมรวย ทุกวันนี้ก็มีบ้าน มีรถไง ซึ่งถ้าใครเป็นเอฟซีผมจะรู้ว่าเป็นคนชอบลุ้น สมัยก่อนผมเป็นผีพนัน เวลาไปเมืองนอกทุกครั้งก็จะบินไปหย่อนนิดๆ หน่อยๆ ตามกาสิโน แต่ไม่ใช่ในประเทศไทย"

"ผมถือคติกับพระเจ้าที่ผมสาบานไว้ เขาจะข้ามน้ำข้ามทะเลไปไม่ได้นะ เรื่องของเรื่องคือ ต่างประเทศถูกกฎหมาย ในประเทศไทยผิดกฎหมาย ผมก็เลยไม่เล่นการพนันที่ประเทศไทยเลยแม้แต่ครั้งเดียวตั้งแต่ปี 2018"

"จนครั้งนี้ผมไปที่ประเทศอังกฤษ สโมสรฟุตบอลแอสตัน วิลลา เขาเชิญ แจ็ค แฟนฉัน ไปถ่ายยูทูบเพื่อโปรโมตสโมสร เผื่อเป็นทางเลือกใหม่ให้คนไทยเชียร์ พอไปถึงแจ็ค บอกไหนๆ มาแล้วที่นี่ถูกกฎหมาย ที่นู่นคือสถานที่พวกนี้เยอะมาก แจ็คก็เลยบอกเชียร์แอสตัน วิลลากันไหมคนละแสน"

"ผมบอกแจ็คมึงจะบ้าเปล่า บอกตรงๆ คือไม่กล้า ใจไม่ถึง มาคิดแล้วเอาเงินแสนไปซื้อเสื้อผ้า ทำอย่างอื่นจะดีกว่าไหม เลยบอกแจ็คว่าขอ 30,000 บาทแล้วกัน มากสุดนะ"

"30,000 กว่าบาทกับค่าทำคอนเทนต์ ก็ได้มานิดเดียวแต่ว่า พอเราเข้าไปในร้านพนันถูกกฎหมายของเขา มันจะมีโพยที่ให้เลือกเยอะมาก"

"ผมลงไม่เยอะ แต่มันคูณเยอะไง 16 เท่า ผมหยอดไป 40 กว่าปอนด์ รวมๆ ทั้งหมด กูได้ประมาณ 500 กว่าปอนด์ ตีเป็นเงินไทยประมาณ 28,000 บาท แค่นี้เลย ถ้าได้เยอะขนาดนั้นกูซื้อคอนโดอยู่ริมแม่น้ำเทมส์แล้วไอสัX"

"แต่พอคลิปออกไปกลายเป็นข่าวว่าผมได้ 20 ล้านบ้าง 28 ล้านบ้าง ได้ 8 หลักบ้าง เอาจริงๆ ผมเอาเงินไปขึ้น 500 กว่าปอนด์เอง ได้มาเกือบ 30,000 บาท แล้วไม่ได้พอค่าเหล้าผมด้วย วันนั้นต้องไปเลี้ยงเหล้าเพื่อนที่ไทยสแควร์ ก็คือหมด แล้วเข้าเนื้อกูด้วย ต้องควักเงินไปทำบุญอาหารหมาอีก 10,000 บาท"

"เรื่องจริงมีแค่นี้จริงๆ ครับ 20,000 กว่าบาท และผมเล่นถูกกฎหมายนะครับ อยู่เมืองไทยผมไม่ได้เล่น"

"ตามคอมเมนต์ใน Tiktok มีมาแบบ เป็นตัวอย่างไม่ดีให้ลูกหลาน คือเป็นพ่อแม่ก็สอนไปสิว่าอะไรดีไม่ดี ถูกไหม เพราะพ่อแม่ผมก็สอนผมเหมือนกันว่าอย่าเล่นการพนัน แต่ผมฝืนไง ในเฟซบุ๊กด่ากูเละ จะให้สรรพากรมาตรวจกู ไอเหี้X ได้ 30,000 บาท กินเหล้าหมดแล้ว"

นิกกี้ ณฉัตร

นิกกี้ ณฉัตร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส