เรื่องแดง! เพจดังโพสต์แฉ หัวหน้าสำนักปลัด ลาเที่ยว 35 วัน ลาแต่งผัวครึ่งเดือน

18 ก.ย. 66

เพจดังโพสต์แฉ หัวหน้าสำนักปลัด ลาเที่ยว 35 วัน ลาแต่งผัวครึ่งเดือน หลังเทียวไปเทียวมาบินข้ามประเทศอยู่เป็นปี ชาวเน็ตแนะลาครั้งต่อไปให้ลาออก

วันที่ 18 ก.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊กเพจ ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน ได้โพสต์ข้อความระบุว่า "หัวหน้า สป. อบต.ผีน้อย ลาเที่ยวยาว 35 วัน หัวหน้าสำนักปลัด อบต.อาจสามารถ จ.ร้อยเอ็ด ที่เดียวกับผีน้อยที่ลาไปทำงานเกาหลี ลาเที่ยวยาว ๆ นับเฉพาะวันทำงานราชการ 35 วัน ถ้ารวมวันหยุดเกือบ ๆ สองเดือน"

1695014683166

โดยก่อนหน้านี้ทางเพจโพสต์ข้อความระบุว่า "ผีน้อย อบต. ลากิจ 45 วัน ขั้นสุดของการลา จากพนักงานผู้ช่วยการคลัง อบต.อาจสามารถ จ.ร้อยเอ็ด แปลงกายเป็นผีน้อยบินไปเกาหลี ใช้สิทธิลาเต็มสูบ ช่วงสิบวันแรกที่ไป ตั้งแต่​ 3-16 มกราคม 2566 ใช้ลาพักร้อน จากนั้นวันที่ 17 ม.ค.-21 มี.ค. ตัวไม่อยู่ แต่ยื่นขอลากิจอีก 45 วัน ต่อมาก็เกม​ โดน ตม.เกาหลีจับ ถูกส่งกลับ​ มาถึงก็ขอลาป่วยอีกสองวัน สัปดาห์ต่อมาจึงกลับเข้าทำงานที่ อบต. เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น​ สามเดือนตัวอยู่เกาหลี​ รับเงินเดือนหลวงฟรี​ ๆ​ ทั้งสามเดือน ผีน้อย อบต. โดนจับเกาหลี กินเงินหลวงฟรี 3 เดือน"

ล่าสุด ทางเพจได้โพสต์ข้อความเผยการลางานที่ผิดปกติของ หัวหน้าสำนักปลัด อบต.อาจสามารถ จ.ร้อยเอ็ด โดยระบุว่า ลาแต่งผัวครึ่งเดือน เพิ่งลาเที่ยวยาว ๆ ตั้งแต่ 15 มี.ค. ถึง 11 พ.ค. 66 รวมคล่อมวันหยุดเกือบสองเดือน กลับมาทำงานได้ไม่กี่วัน หัวหน้าสำนักปลัด อบต.อาจสามารถ จ.ร้อยเอ็ด ใช้สิทธิลาอีกแล้ว รอบนี้ใช้เป็นลากิจตั้งแต่วันที่ 6-20 มิถุนายน 66 นับรวมวันหยุดเกือบครึ่งเดือน บินไปแต่งผัวที่ออสเตรเลีย หลังเทียวไปเทียวมาบินข้ามประเทศอยู่เป็นปี"

1695014703618

ทั้งนี้ เรื่องดังกล่าวกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์บนโลกออนไลน์อย่างมาก โดยชาวเน็ตบางรายแสดงความคิดเห็นระบุว่า ลาครั้งต่อไป แนะนำให้ลาออกคับ, ลาขนาดนี้ ลาออกไปอยู่กับผัวน่าจะดีกว่าครับ, น่าจะเป็นผู้มีอิทธิพลคนหนึ่งจนผู้หลักผู้ใหญ่ในเมืองนั้นเกรงอกเกรงใจถึงขั้นไม่กล้าตอแยด้วยแน่ๆ

ข้อมูล / ภาพ จาก ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส